Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Vệ sinh máy lạnh quận Tân Bình TPHCM

Cuộc sống xô bồ, bon chen như ở quận Tân Bình TPHCM, cùng với khí hậu nóng, nhiều khói bụi xe, đã làm cho nhu cầu cần lắp đặt và sử dụng máy lạnh tăng cao. Nhưng, vào một ngày nào đó, bạn đang cảm thấy nóng nực, khó chịu trong người, và bạn đang cần luồng không khí mát mẻ, trong lành từ máy lạnh trong gian phòng nhà bạn. Nhưng không, thay vào những thứ đó lại là:
  • Mùi ẩm mốc khó chịu.
  • Máy phát ra những tiếng kêu khi đang hoạt động.
  • Bạn cảm thấy gian phòng lâu được làm lạnh
  • Hoặc thậm chí là máy bị ngắt đột ngột.
Những dấu hiệu trên cho thấy đã đến lúc cần phải bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh. Bạn có thể tự vệ sinh cho máy, nhưng bạn không phải là thợ chuyên nghiệp, thế nên bạn chỉ làm sạch được phần vỏ bên ngoài của máy. Hiện nay, tại Tân Bình, cũng như ở các quận khác của TPHCM, đã có rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh TPHCM, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và liên hệ với họ thông qua mạng internet và di động.

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín giá rẻ quận Tân Bình TPHCM – Công ty cơ điện lạnh Bảo An


vệ sinh máy lạnh TPHCM
vệ sinh máy lạnh TPHCM


Chúng tôi nhiều người biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín giá rẻ tại quận Tân Bình TPHCM. Công ty cơ điện lạnh Bảo An, có trụ sở chính ở quận Bình Tân TPHCM, và rất nhiều cơ sở chi nhánh tại các quận huyện khác, thế nên dịch vụ của chúng tôi luôn luôn nhanh chóng và chuyên nghiệp:
  • Nhân viên công ty sẽ có mặt tại nơi quý khách yêu cầu sau 30 phút gọi điện.
  • Trước khi tiếp nhận và tiến hành công việc, nhân viên kỹ thuật luôn kiểm tra tình trạng máy đang hoạt động để đưa ra những biện pháp tối ưu và tiết kiệm nhất cho khách hàng.
  • Và nhân viên của chúng tôi luôn dùng những công cụ chuyên dụng để vệ sinh sạch sẽ cho máy lạnh.
  • Luôn luôn kiểm tra kỹ lưỡng máy trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
Đến với Bảo An, bạn sẽ luôn được yên tâm, vì chi phí lúc nào cũng rẻ, nhưng chất lượng của dịch vụ lại luôn là tốt nhất.

Vì vậy, khi máy lạnh nhà bạn đang gặp sự cố và cần được bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh quận Tân Bình TPHCM, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất qua địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, KP.10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân
Điện thoại: 08 9849 0321 - 0938 324 487 - 0966 447 834

Email: duongutnho85@gmail.com
Website: vesinhmaylanhbaoan.com