Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Vệ sinh máy lạnh quận 7 TPHCM

Quận 7 TPHCM nằm ở phía Nam TPHCM, nắm giữ vị trí chiến lược trong việc khai thác giao thông đường thủy và đường bộ. Nhiều năm qua, quận 7 luôn thu hút được nhiều đầu tư cả trong lẫn ngoài nước. Khu chế xuất Tân Thuận trên địa bàn là một trong những khu chế xuất lớn và mang lại nhiều hiệu quả cao cho thành phố. Với những tiềm năng như vậy, quận 7 luôn là điểm nóng, thu hút được nhiều người về đây sinh sống và làm việc.

Nhưng cái thời tiết nóng nực ở TPHCM đã tác động nhiều đến đời sống sinh hoạt của người dân nơi đây. Nó khiến cho nhu cầu sử dụng máy lạnh của người dân TPHCM tăng cao nhanh chóng, điều này đã kéo theo nhiều dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh phát triển mạnh trên địa bàn thành phố.

Tại sao lại cần phải vệ sinh máy lạnh?

Nhiều người sử dụng không biết, máy lạnh dù là của bất kỳ hãng nào, dù là của samsung, daikin, LG... thì sau một khoảng thời gian sử dụng dưới môi trường nhiều bụi bẩn như ở TPHCM hiện nay, mọi máy lạnh đều bị bụi bám bẩn từ trong ra đến ngoài. Nếu chúng ta không thường xuyên vệ sinh máy lạnh, thì máy sẽ rất dễ mắc phải các lỗi sau:
  • Lâu làm lạnh phòng.
  • Có mùi hôi.
  • Chảy nước.
  • Ngắt nguồn đột ngột.
Những hiện tượng trên càng để lâu sẽ càng làm cho máy lạnh có nguy cơ hỏng hóc cao hơn. Như thế sẽ tốn kém nhiều chi phí cho việc sửa chữa hơn rất nhiều so với sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh TPHCM uy tín.

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 7 TPHCM


Công ty cơ điện lạnh Bảo An chúng tôi hiện nay đang được nhiều người biết đến là một trong những công ty điện lạnh uy tín nhất tại TPHCM. Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc sửa chữa, tháo lắp, bảo dưỡng vệ sinh máy lạnh tại quận 7 TPHCM. Thêm vào đó, nhân viên chúng tôi rất tận tình, nhiệt huyết trong công việc, và luôn làm việc theo một quy trình chuyên nghiệp, thống nhất. Chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng khó tính đánh giá cao về cả chất lượng phục vụ lẫn độ hiệu quả cao trong công việc. Quy trình làm việc của chúng tôi:
  • Sau 30 phút khách hàng gọi điện, là chúng tôi có mặt.
  • Nhân viên tiếp nhận máy, sẽ chạy thử để kiểm tra tình hình của máy, sau đó sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
  • Sử dụng công cụ chuyên dụng, tiến hành vệ sinh cho máy.
  • Lắp đặt lại, chạy thử lần cuối, sau khi máy hoạt động ổn định, sẽ bàn giao lại cho khách hàng.
Nhân viên của chúng tôi trải rộng khắp trên địa bàn TPHCM, và luôn trong tư thế sẵn sàng làm việc, vì vậy nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 7 TPHCM, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn tốt và nhanh nhất có thể.


CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, KP.10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân
Điện thoại: 08 9849 0321 - 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com
Website: vesinhmaylanhbaoan.com