Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Vệ sinh máy lạnh quận 2 TPHCM

Thiết bị điện lạnh như máy lạnh đã không còn quá xa lạ với người dân quận 2 TPHCM, đây đã trở thành thiết bị gần như không thể thiếu tại các hộ gia đình,công ty, văn phòng. Nhưng cần làm những gì đẻ máy luôn hoạt động ổ định, không phát ra tiếng keu, hay có mùi hôi khó chịu... Khi máy lạnh gặp phải những lỗi trên ,tức là máy đã quá bụi bẩn và cần được vệ sinh sạch sẽ ngay.
Vệ sinh máy lạnh quận 2 TPHCM

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 2 TPHCM - Công ty Cơ Điện Lạnh Bảo An


Ngày nay, có không ít công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 2 TPHCM, mọi người sẽ rất dễ dàng tìm được cho mình một đơn vị ưng ý.
Công ty cơ điện lạnh Bảo An chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại TPHCM giá rẻ và chất lượng tốt  hiện nay. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, cộng với tinh thần làm việc nhiệt tình và tận tâm, đã luôn làm vừa lòng khách hàng, cho dù là khách hàng khó tình nhất.

Ngoài dịch vụ vệ sinh máy lạnh, điện lạnh Bảo An chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác mà bạn có thể tham khảo theo danh sách bên dưới:



Quy trình thực hiện làm dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 2 TPHCM của công ty Cơ Điện Lạnh Bảo An chúng tôi như sau:
  • Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng, sau 30 phút đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn và cho máy chạy thử nghiệm để kiểm tra chính xác nguyên nhân và mức độ tình trạng.
  • Tiếp theo, nhân viên kỹ thuật tiến hành tháo vỏ dàn lạnh và rửa sạch tấm vỏ bên ngoài.
  • Dùng bơm áp lực xịt sạch các tấm lá kim loại của dàn lạnh. Không xịt vào board mạch của máy lạnh.
  • Xịt rửa sạch sẽ dàn nóng máy lạnh bằng nước.
  • Đợi máy khô ráo, bật lại kiểm tra cho máy chạy ổn định và bàn giao cho khách hàng.
Đơn vị của chúng tôi có mặt tại nhiều nơi trên TPHCM, nên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào. Liên hệ với chúng tôi khi bạn cần đến dịch vụ vệ sinh máy lạnh, để chúng tôi phục vụ bạn nhanh nhất.