Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Vệ sinh máy lạnh quận 4 TPHCM


Nhu cầu sử dụng máy lạnh của người dân TPHCM, đặc biệt là ở quận 4. Vì đời sống phát triển, cùng với thời tiết đang dần nóng lên. Nên máy lạnh đã trở thành thiết bị lạnh gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình.
Đã có nhiều khách hàng gọi điện cho chúng tôi hỏi về nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng máy lạnh:
  • liên tục bị ngắt đột ngột.
  • có mùi hôi khó chịu.
  • máy lâu làm lạnh căn phòng.
Nếu máy lạnh nhà bạn cũng gặp phải những dấu hiệu trên, điều này chứng tỏ máy lạnh đã bị bám bụi nhiều nhưng đã lâu chưa được vệ sinh. Bạn nên thường xuyên vệ sinh máy theo định kỳ nhằm tránh các lỗi ở trên.

Hiện đã có rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 4 TPHCM. Và chúng tôi, công ty cơ điện lạnh Bảo An, tự hào khi là một trong số những đơn vị cung cấp dịch vụ về máy lạnh có chất lượng tốt tại TPHCM.



Chất lượng dịch vụ của công ty chúng tôi đã được nhiều người biết đến và sử dụng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, thân thiện và nhiệt tình trong công việc, chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng, cho dù khách có khó tính đến đâu đi chăng nữa.

Công ty của chúng tôi hoạt động tại nhiều nơi trên TPHCM, và luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ, vì vậy, khi bạn có nhu cầu cần đến vệ sinh máy lạnh tại quận 4 TPHCM, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất.

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, KP.10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân
Điện thoại: 08 9849 0321 - 0938 324 487 - 0966 447 834

Email: duongutnho85@gmail.com

Bài viết xem thêm: Bơm ga máy lạnh quận 4 TPHCM