Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Vệ sinh máy lạnh quận 6 TPHCM

Với một nơi phát triển nhanh như quận 6 TPHCM, thì nhu cầu sống của con người ngày càng tăng cao, đặc biệt vớt thời tiết đang ngày càng nóng nực và nhiều khói bụi như bây giờ, thì việc sử dụng máy lạnh đã là điều không còn gì quá xa lạ đôi với người dân nơi đây. Nhưng nếu bạn chỉ sử dụng, mà không quan tâm đến việc vệ sinh máy lạnh thường xuyên, sẽ là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến hoạt động của máy rất nhiều. Chẳng hạn như:
  • Máy lạnh đột ngột bị ngắt nguồn.
  • Mở máy lên và cảm thấy một mùi hôi khó chịu giống mùi ẩm mốc.
  • Hoặc là máy phát ra tiếng kêu nghe khó chịu.
Những dấu hiệu trên, cho thấy máy lạnh nhà bạn đã quá bụi bẩn, cần phải được vệ sinh ngay, nếu càng để các tình trạng trên kéo dài lâu, sẽ gây những hư hỏng không mong muốn với máy.

Ngày nay, dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 6 TPHCM hình thành rất nhiều, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được cho mình một dịch vụ ưng ý.

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 6 TPHCM - Công ty cơ điện lạnh Bảo An

vệ sinh máy lạnh quận 6 TPHCM
vệ sinh máy lạnh TPHCM

Công ty cơ điện lạnh Bảo An chúng tôi hiện được nhiều người biết đến là một trong những đơn vị chuyên nhận dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì, vệ sinh thiết bị đồ dùng điện gia dụng có uy tín tại tất cả các quận huyện trên địa bàn TPHCM. Cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tinh thần làm việc luôn hăng hái và nhiệt tình, phong cách làm việc chuyên nghiệp, đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng, trong đó có cả những khách hàng rât khó tính.

Quy trình làm việc của chúng tôi như sau:


  • Khoảng 30 phút, sau khi quý khách gọi điện và yêu cầu dịch vụ vệ sinh máy lạnh của công ty Bảo An, chúng tôi sẽ có mặt tại nơi mà quý khách yêu cầu.
  • Tiếp nhận máy từ phía khách hàng. Chạy thử máy để kiểm tra tình trạng hoạt động của máy hiện tại và đưa ra các phương án tốt nhất cho khách hàng.
  • Tiến hành vệ sinh máy lạnh bằng những công cụ chuyên dụng.
  • Lắp rắp lại và chạy thử lần cuối cùng trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
Đến với Bảo An, bạn hoàn toàn yên tâm rằng máy lạnh nhà bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ, và chạy ổn định như mới. Thêm vào đó, chi phí của dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại quận 6 TPHCM của công ty Bảo An chúng tôi đảm bảo giá rẻ, chúng tôi khẳng định với điều kiện kinh tế nhà bạn hoàn toàn có thể gọi cho chúng tôi khi bạn cần.

 Vì vậy, khi bạn cần đến dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ tại quận 6 TPHCM hoặc bạn đang có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cũng như giải đáp mọi thắc mắc cho bạn nhanh và tốt nhất.

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN


Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, KP.10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân

Điện thoại: 08 9849 0321 - 0938 324 487 - 0966 447 834

Email: duongutnho85@gmail.com