Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Vệ sinh máy lạnh giá bao nhiêu tiền?


Xã hội phát triển nhanh chóng, nhu cầu hưởn thụ trong cuộc sống của mỗi người đang được tăng theo. Và dưới thời tiết nóng, nhiều khói bụi như ở TPHCM, đã làm cho nhu cầu lắp đặt và sử dụng máy lạnh của người dân thành phố tăng cao. Nhưng do thời gian hoạt động của máy cũng như môi trường xung quanh, cùng với việc sử dụng máy không bảo dưỡng, vệ sinh thường xuyên, dễ khiến máy bị:
  • Máy lạnh lâu làm lạnh.
  • Máy khó tỏa nhiệt, gây hao phí nhiều điện năng.
  • Máy lạnh có mùi hôi.
Để khắc phục những vấn đề đó, nhiều dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh ra đời. Thế nhưng chính điều này đã khiến cho thị trường dịch vụ về điện lạnh trở nên phức tạp hơn. Với những chiêu trò, mánh khóe nhằm lôi kéo khách hàng của những công ty, dịch vụ mới mở đã khiến cho người sử dụng có nhiều thắc mắc, điển hình như:
Hãy cùng công ty cơ điện lạnh Bảo An chúng tôi tìm hiểu các vấn đề trên để tìm về cho mình một dịch vụ uy tín, chất lượng nhằm kéo dài tuổi thọ và kéo dài tuổi thọ và nâng cao hiệu suất hoạt động của máy lạnh.

Vệ sinh máy lạnh giá bao nhiêu tiền?



vệ sinh máy lạnh TPHCM


Bình thường, giá dịch vụ vệ sinh máy lạnh TPHCM sẽ giao động từ 70k - 150k. Giá giao động này tùy thuộc vào vị trí lắp đặt có gây khó khăn cho nhân viên hay không. Và giá trên chưa bao gồm bơm ga. Nếu bạn đồng ý bơm ga, thì nhân viên dịch vụ bơm ga máy lạnh tại TPHCM sẽ bơm và đo bằng đồng hồ, sau đó sẽ tính tiền ga dựa trên đồng hồ cho bạn.


Vệ sinh máy lạnh giá rẻ có tốt không?


Giá rẻ và tốt hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như công ty đó đã hoạt động được lâu năm và đang có chương trình khuyên mãi nào đó sẽ khác với những công ty mới đang sử dụng những chiêu trò, nhằm lôi kéo khách hàng.

Vệ sinh máy lạnh uy tín ở đâu tại TPHCM?


Ngày càng nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ điện lạnh với giá rẻ. Nhưng chúng ta chưa biết chất lượng dịch vụ của họ thế nào. Công ty Bảo An chúng tôi, sẽ tư vấn cho các bạn cách nhận biết công ty nào có chất lượng dịch vụ tốt:
  1. Một công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ về điện lạnh hoạt động lâu năm, đã được nhiều người biết đến và tin dùng, thì chắc chắn sẽ có chất lượng dịch vụ tốt.
  2. Nhìn vào cách tư vấn, chăm sóc và kiểm tra lỗi của nhân viên kỹ thuật cũng như nhân viên tư vấn tại công ty. Họ tư vấn về cách chăm sóc cũng như kiểm tra tốt, tức là đội ngũ nhân viên của họ có nhiều kinh nghiệm, hoặc đã được đào tạo rất bài bản và kỹ lưỡng.
  3. Thông qua đánh giá của người dùng
  4. Những dịch vụ có giá cạnh tranh, không phải là giá để câu kéo, lôi kéo khách hàng. Những dịch vụ như vậy, mới chính là dịch vụ bạn đang cần.
Bảo An, với đội ngũ nhân viên nhiều và rộng khắp trên địa bàn TPHCM, luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ, vì vậy, khi bạn cần đến dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín và giá rẻ tại TPHCM, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ dưới đây, để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, KP.10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân
Điện thoại: 08 9849 0321 - 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com