Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Vệ sinh máy lạnh quận 5 TPHCM


Quận 5 TPHCM,  là một trong những quận trung tâm của thành phố, nơi tập trung nhiều công ty, văn phòng, quán xá mọc lên. Nhờ vậy, nhu cầu lắp đặt và sử dụng máy lạnh cũng tăng cao. Máy lạnh mang lại không khí trong lành, mát mẻ, giúp con người chúng ta xua tan đi những nóng nực khó chịu trong người. Nhưng sẽ khó chịu hơn nữa khi bạn mở máy lạnh lên, không được hưởng thụ sự trong lành mát mẻ đó, thay vào đó là:
  •          Máy lâu làm lạnh hơn mọi khi.
  •          Máy có mùi hôi (giống mùi ẩm mốc) gây khó chịu.
  •          Máy nhiều tiếng ồn.

Những dấu hiệu trên cho thấy, máy lạnh nhà bạn bị bám bụi bẩn nhiều, và bạn nên cần vệ sinh máy lạnh ngay để tránh những hao tổn do máy gây ra như: tiêu hao nhiều điện, là nơi sống lý tưởng cho các tác nhân gây bệnh, nặng hơn có thể sẽ làm máy bị ngắt đột ngột do khó tỏa nhiệt, lâu ngày có thể khiến máy lạnh bị hỏng hoàn toàn.

Ngày nay, đã có rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại quận 5 TPHCM với giá rẻ nhưng chất lượng lại tốt. Và chúng tôi, công ty cơ điện lạnh Bảo An, tự hào là một trong những đơn vị đó.

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ tại quận 5 TPHCM  - công ty cơ điện lạnh Bảo An

vệ sinh máy lạnh quận 5 TPHCM

Đi lên từ đội ngũ kỹ thuật điện, trải qua nhiều năm làm việc tại TPHCM, ngày nay, công ty cơ điện lạnh Bảo An, với đội ngũ nhân viên nhiều và có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình và hăng hái, đã và đang làm vừa lòng rất nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng được xem là khó tính nhất.

Nhân viên của chúng tôi nhiều và có mặt ở hầu hết các quận huyện tại TPHCM, họ có quy trình làm việc luôn rõ ràng:
  • Luôn đến sớm, sau 30 phút khách hàng gọi điện đến công ty, yêu cầu dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 5 TPHCM, là nhân viên đã có mặt.
  • Vận hành, kiểm tra tình hình hoạt động của máy, sau đó đưa ra những phương án tốt nhất cho khách hàng.
  • Tiến hành vệ sinh máy lạnh bằng những dụng cụ chuyên dụng.
  • Lắp lại máy, kiểm tra lần cuối trước khi bàn giao máy cho khách hàng.
Máy lạnh luôn cần được sạch sẽ, lúc đó máy sẽ chạy được ổn định và ít bị hỏng hóc, hư hao gì. Máy lạnh cũng như một số thiết bị khác, cũng cần được vệ sinh thường xuyên sau một khoảng thời gian làm việc nhất định (tham khảo thêm về thời gian vệ sinh máy lạnh định kỳ). 

Vì vậy, nếu bạn cần đến dịch vụ vệ sinh máy lạnh TPHCM tại quận 5, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại.



CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, KP.10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân

Điện thoại: 08 9849 0321 - 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com

Xem thêm: bơm ga máy lạnh quận 5 TPHCM