Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Vệ sinh máy lạnh quận Gò Vấp TPHCM - công ty cơ điện lạnh Bảo An

Những năm gần đây, Gò vấp đang là nơi có nền kinh tế phát triển vượt bậc. Nhiều công ty, văn phòng, quán xá được mọc lên. Khiến dân cư tập trung về đây sinh sống ngày càng nhiều. Cùng với đó, hiện trạng thời tiết đang dần nóng lên, khiến cho nhu cầu  lắp đặt và sử dụng máy lạnh đang ngày càng tăng lên nhanh chóng. Tuy máy lạnh đã không còn quá xa lạ với người dân nơi đây, nhưng không phải ai trong số họ cũng biết cách chăm sóc bảo dưỡng vệ sinh máy để máy luôn:
  • Hoạt động ổ định.
  • Ít tiêu hao điện.
  • Phát hiện và loại bỏ sớm các tác nhân gây bệnh đường hô hấp.
Bắt nguồn từ việc tăng trưởng kinh tế, kéo theo nhu cầu sử dụng máy lạnh, và giờ đây Các dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh tại gò vấp tphcm đang được hình thành và phát triển rất nhanh. Các bạn rất dễ dàng liên hệ với họ khi cần đến vệ sinh máy lạnh.

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ tại Gò Vấp - công ty Bảo An


vệ sinh máy lạnh tại gò vấp TPHCM
vệ sinh máy lạnh tại gò vấp TPHCM

Với tiền thân là đội ngũ kỹ thuật điện, ngày nay chúng tôi tự hào khi là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng vệ sinh máy lạnh quận gò vấp TPHCM có chất lượng tốt nhất. Nhân viên của chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, và luôn thân thiện, nhiệt tình, tận tâm trong công việc, thế nên quy trình làm việc của chúng tôi cũng rất chuyên nghiệp.
  • Khi khách hàng gọi điện, là chúng tôi sẽ có mặt ngay sau đó 30 phút.
  • Trước khi vệ sinh, nhân viên luôn kiểm tra tình trạng máy để có những biện pháp tốt nhất cho khách hàng.
  • Sau đó sẽ sử dụng những công cụ chuyên dụng để tiến hành vệ sinh, bảo dưỡng.
  • Kiểm tra máy lần cuối, khi đã vệ sinh sạch sẽ máy, sẽ bàn giao lại cho khách hàng.
Đến với Bảo An, chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm rằng máy lạnh nhà bạn sẽ được làm vệ sinh, bảo dưỡng tốt nhất, nhưng chi phí luôn là rẻ nhất. Vì vậy, khi cần đến dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại quận Gò vấp TPHCM, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ tuyệt với mà chúng tôi mang lại.

Tại quận Gò Vấp, Bảo An chúng tôi còn triển khai gói dịch vụ bơm ga máy lạnh. Chi tiết, bạn xem tại bài viết: bơm ga máy lạnh quận Gò Vấp TPHCM


CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, KP.10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân
Điện thoại: 08 9849 0321 - 0938 324 487 - 0966 447 834

Email: duongutnho85@gmail.com
Website: vesinhmaylanhbaoan.com