Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Hướng dẫn cách vệ sinh máy lạnh Samsung tại nhà

Samsung là thương hiệu nổi tiếng, nó không còn xa lạ gì với người tiêu dùng toàn thế giới. Và đối với người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu Samsung đã khắc sâu trong lòng người tiêu dùng, bởi các dòng sản phẩm của hãng, luôn tiện dụng, mang lại hiệu quả cao, mẫu mã không ngừng thay đổi để thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của người tiêu dùng Việt. Đã có rất nhiều sản phẩm của hãng mang lại lợi nhuận lớn cho nhà sản xuất trong đó có máy lạnh.
Với bất kỳ chiếc máy lạnh nào, dù là của bất kỳ hãng nào đi chăng nữa, hoặc máy lạnh có tốt đến đâu cũng cần phải thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng theo định kỳ. Để tránh các bệnh chung của máy lạnh dưới đây:
  • Máy khó tỏa nhiệt, dẫn đến
    • lâu làm lạnh căn phòng.
    • tổn hao nhiều điện.
    • để lâu, dễ làm cho máy bị sập nguồn, dẫn đến hư hỏng máy, tốn tiền sửa chữa.
  • Máy có mùi ẩm mốc gây khó ngửi.
Ngày hôm nay, công ty cơ điện lạnh Bảo An, sẽ hướng dẫn các bạn cách vệ sinh máy lạnh Samsung tại nhà, sẽ giúp máy lạnh nhà các bạn hoạt động được ổng định và bền lâu hơn.

Lưu ý trước khi tiến hành, bảo dưỡng vệ sinh máy lạnh tại nhà, kiểm tra kỹ lưỡng và ngắt nguồn điện.
 Vệ sinh máy lạnh Bảo An

Vệ sinh mặt nạ: Tháo mặt vỏ ngoài, rồi kéo mặt nạ ra, dùng khăn mềm nhúng ướt, hoặc cục bọt biển để lau, chú ý nhẹ tay, tránh làm nứt vỡ mặt nạ. Làm khô sau đó lắp lại. Chú ý: không phơi khô dưới nắng.
Vệ sinh lưới lọc: tháo mặt trước rồi kéo hẳn lưới lọc ra ngoài, có thể dùng nước để rửa cho màng lọc nhưng lưu ý không dùng nước nóng trên 40 độ C, vì màng lọc làm bằng nilon, rất dễ bị biến dạng khi gặp nước nóng.
Vệ sinh, hoặc thay phin tinh lọc không khí mới: phin tinh lọc không khí dùng để lọc các tạp chất rất mịn trong không khí như khói bụi, mồ hôi... Nên cần dùng dụng cụ chuyên dụng để vệ sinh phin lọc này, nếu cần thiết thì nên thay mới.
Vệ sinh dàn lạnh: trong quá trình làm vệ sinh dàn lạnh, chú ý không để bo mạch bị ướt, bạn có thể dùng khăn sạch hoặc túi nilon để che đậy cho bo mạch. Tiếp đó, bạn dùng bơm tăng áp hoặc bình xịt nước áp lực xịt nước vào các khe kim loại trên dàn lạnh một cách từ từ.

Vệ sinh dàn nóng: làm tương tự giống với dàn lạnh.

Bạn có thể tự tay mình vệ sinh cho chiếc máy lạnh ở nhà, thế nhưng bạn không phải là người chuyên nghiệp, nên hết sức cẩn thận trong từng bước vệ sinh. Nhưng nếu bạn cần hỗ trợ từ dịch vụ vệ sinh máy lạnh Samsung TPHCM với giá cạnh tranh, thì hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhât.


CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, KP.10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân
Điện thoại: 08 9849 0321 - 0938 324 487 - 0966 447 834

Email: duongutnho85@gmail.com