Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Vệ sinh máy lạnh quận Bình Tân TPHCM

Máy lạnh đối với đời sống con người ngày nay đã quá quen thuộc. Dưới thời tiết nóng nực và không khí nhiều khói bụi như ở TPHCM thì máy lạnh đã được xem như là lá phổi của căn nhà. Thế nhưng, còn rất nhiều người ở TPHCM, đặc biệt như ở quận Bình Tân, nơi tập trung đông dân cư sinh sống, lại chưa biết cách chăm sóc, bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh thường xuyên
Điều này không tốt cho máy cũng như sức khỏe con người. Các vấn đề thường gặp phải khi máy lạnh không được chăm síc đúng cách:
  • Máy nhiều bụi bặm bám vào, kết hợp với môi trường không khí ẩm của máy lạnh, là điều kiện tốt cho các tác nhân gây bệnh sinh sống.
  • Bụi bám vào màng lọc, hệ thống dàn nóng, hệ thống dàn lạnh, khiến máy khó tỏa nhiệt, ảnh hưởng nặng đến năng suất làm việc của máy như
    • Lâu làm lạnh gian phòng.
    • Nặng hơn, sẽ khiến máy bị ngắt đột ngột khi đang hoạt động.


Quận Tân Bình ngày nay, hiện đang có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ. Các bạn có thể dễ dàng liên hệ với họ khi cần vệ sinh máy.

Vệ sinh máy lạnh quận Bình Tân TPHCM – công ty cơ điện lạnh Bảo An


vệ sinh máy lạnh tphcm


Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi, công ty Bảo An luôn tự hào khi là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh có chất lượng tốt tại quận Bình Tân TPHCM. Quy trình làm việc của chúng tôi luôn chuyên nghiệp và được lòng của khách hàng:
  • Khi nhận được thông tin khách hàng cần đến dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận Bình Tân TPHCM, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt ngay sau đó 30 phút.
  • Nhân viên luôn tiến hành kiểm tra tình trạng hoạt động của máy để đưa ra những phương án tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ dùng những trang bị, dụng cụ chuyên dụng chuyên vệ sinh máy lạnh để làm việc.
  • Kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng của máy lần cuối, trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
Chất lượng về dịch vụ của công ty Bảo An chúng tôi đã được nhiều người biết đến và tin dùng, vì vậy, khi bạn cần đến dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ tại quận Bình Tân TPHCM, các bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh và tốt nhất.

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, KP.10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân
Điện thoại: 08 9849 0321 - 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com

Bài viết tham khảo: dịch vụ nạp gas máy lạnh quận Bình Tân TPHCM