Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

vệ sinh máy lạnh quận Phú Nhuận TPHCM

Khi đời sống kinh tế xã hội của người dân quận Phú Nhuận nói riêng, và của TPHCM nói chung đang tăng lên nhanh chóng, thì nhu cầu cần được nâng cao đời sống là điều diễn ra hết sức bình thường.

Bốn mùa quanh năm tại TPHCM, hầu như là nóng, vì vậy việc lắp đặt và sử dụng máy lạnh của người dân nơi này đang ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, do thời tiết quá nóng, và nhiều khói bụi nên máy lạnh đã phải hoạt động thường xuyên, nhưng lại ít được vệ sinh bảo dưỡng máy lạnh theo định kỳ, điều này đã khiến cho máy lạnh luôn gặp phải những tình trạng:
  • Máy khó tỏa nhiệt, gây hao điện và lâu làm lạnh gian phòng. 
  • Nặng có thể gây ngắt nguồn đột ngột, lâu dần dễ bị hư máy. 
  • Có tiếng động lạ. 
  • Hoặc có mùi hôi khó chịu, giống mùi ẩm mốc. 

Hiểu được điều này, và nắm bắt được mong muốn của mọi người, đã có nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh với giá rẻ ở TPHCM được hình thành. Và chúng tôi, công ty cơ điện lạnh Bảo An, luôn tự hào là một trong những đơn vị có giá thành và chất lượng phục vụ được nhiều người đánh giá là tốt nhất tại TPHCM.

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận Phú Nhuận TPHCM - công ty cơ điện lạnh Bảo An




Trước đây, chúng tôi từng là nhân viên kỹ thuật điện tay nghề cao, sau nhiều năm làm việc và học hỏi không ngừng, và phát triển được như ngày nay. Nhân viên của chúng tôi giàu kinh nghiệm, làm việc luôn trong tinh thần hăng say, nhiệt tình và tận tâm. Chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất bằng chất lượng dịch vụ tuyệt vời của công ty. Đội ngũ nhân viên luôn làm theo quy trình chuẩn và chuyên nghiệp:

  • Nhanh chóng có mặt tại nơi mà khách hàng yêu cầu, khoảng 30 phút ngay sau khi khách hàng gọi điện tới công ty 
  • Tiếp nhận máy, kiểm tra tình trạng máy và đưa ra các phương án tối ưu nhất cho khách hàng. 
  • Tiến hành vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh bằng những công cụ chuyên dụng. 
  • Kiểm tra lần cuối, trước khi bàn giao lại cho khách hàng. 

Công ty chúng tôi, sẵn sàng phục vụ các bạn bất cứ khi nào trong tuần, vì vậy, khi bạn cần đến dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận Phú Nhuận TPHCM, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, KP.10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân
Điện thoại: 08 9849 0321 - 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com