Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Bơm ga máy lạnh TPHCM

Cuộc sống ngày càng phát triển, công nghệ ngày càng hiện đại, thì nhu cầu cho cuộc sống của con người ngày càng cao. Thêm vào đó, nhiệt độ, khí hậu của TPHCM, đã làm tăng thêm nhu cầu sử dụng máy lạnh của mọi người. Nhưng cũng nhờ đó, đã kéo theo các dịch vụ vệ sinh, bơm ga máy lạnh TPHCM phát triển theo.

Tại sao lại phải bơm ga máy lạnh?

Ga máy lạnh là một loại hóa chất đặc biệt, nó rất khó hay thậm chí là không thể bị phân hủy trong môi trường làm việc của máy lạnh, khí ga này giúp máy lạnh hoạt động được bình thường, ổn định. Đồng thời, cũng góp phần vào việc điều hòa nhiệt độ tốt. Vì thế, máy lạnh hoạt động được một thời gian dài sẽ có những dấu hiệu cho thấy máy lạnh đã thiếu hoặc hết ga. Mà nguyên nhân thường là do đường dẫn ga bị rò rỉ.

Những dấu hiệu nhận biết máy lạnh hết ga: 
  • Khả năng làm lạnh kém dần đi. 
  • Bạn cảm thấy mất khá nhiều thời gian để máy lạnh làm lạnh phòng. 
  • Máy lạnh hoạt động nhưng phát ra tiếng ồn lạ, nghe rất to. 


DỊCH VỤ BƠM GA MÁY LẠNH GIÁ RẺ UY TÍN TẠI TPHCM - CÔNG TY BẢO AN

bơm ga máy lạnh TPHCM


Khi bạn kéo dài trạng thái máy lạnh thiếu hoặc hết ga, sẽ khiến máy hoạt động kém ổn định, đạt hiệu quả không cao. Và nếu nặng hơn nữa, sẽ là nguyên nhân chính dẫn đến hỏng block, một thiết bị quan trọng phía trong của máy lạnh. Như thế, bạn lại tốn thêm nhiều chi phí cho quá trình sửa chữa.

Công ty Bảo An chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt, sủa chữa, bảo hành, vệ sinh, bơm ga máy lạnh TPHCM uy tín, giá rẻ được nhiều người biết đến và tin dùng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi phủ khắp TPHCM, và làm việc luôn trong tinh thần hăng hái, nhiệt tình, và sẵn sàng làm việc vào bất kỳ ngày nào trong tuần.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại ga cho mọi loại máy lạnh như R410. R22, R32A... Ngoài chất lượng, giá thành của chúng tôi cũng rất cạnh tranh, Vì vậy, khi bạn cần đến dịch vụ bom ga may lanh TPHCM, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất và chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ.


CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN


Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân
Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com - Website: vesinhmaylanhbaoan.com