Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Bơm ga máy lạnh quận Tân Bình TPHCM

Nhiều năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng máy lạnh tại quận Tân Bình cũng như các quận huyện khác của TPHCM tăng cap, đặc biệt tăng mạnh nhất mỗi khi hè về. Nguyên nhân tại vì, vốn dĩ khí hậu thời tiết của TPHCM đã nóng, nhưng những ngày hè lại nóng hơn. Thêm nữa, tình trạng ô nhiễm khói bụi trong không khí tại đây đang ngày một tăng, làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người rất nhiều.

Lợi ích từ việc lắp đặt và sử dụng máy lạnh

Nhiều người vui tính đã ví chiếc máy lạnh như là một lá phổi bên trong ngôi nhà, họ cho biết rằng, máy lạnh giúp chúng ta điều hòa lại nhiệt độ, thêm nữa, máy còn giúp lọc đi những bụi bẩn có ở trong không khí, mang lại một không gian trong lành, gúp cải thiện sức khỏe.

Thế nhưng, máy lạnh cho dù có bền đến đâu, có được sản xuất bở hãng nào đi chăng nữa thì sau một thời gian sử dụng nhất định, máy luôn có những dấu hiệu cho chúng ta thấy cần phải bảo dưỡng, vệ sinh, bơm ga máy lạnh.

Dấu hiệu nhận biết máy lạnh hết ga

Người dùng máy lạnh sẽ dễ dàng nhận ra chiếc máy lạnh nhà mình đang sử dụng cần phải bơm ga lúc nào nhờ vào những dấu hiẹu sau:
  • Máy làm lạnh kém, lâu làm lạnh hơn so với mọi khi.
  • Hoặc thậm chí là không còn khả năng làm lạnh, mà chỉ thấy thổi gió ra ngoài.
  • Dàn lạnh bị đóng tuyết, sau đó còn có hiện tượng nhỏ nước.
  • Ở một số máy lạnh hiện đại ngày nay, người dùng sẽ nhận được cảnh báo thiếu ga từ hệ thống cảnh báo được trang bị trên máy lạnh.
Theo các nhà sản xuất máy lạnh cho biết, ga của máy lạnh trong quy trình hoạt động của máy sẽ rất khó bị phân hủy. Và đồng thời, máy lạnh hoạt động dựa trên một quy trình khép kín. Do đó, khi máy lạnh thiếu ga, cũng đồng nghĩa với việc hệ thống dẫn khí ga của máy bị rò rỉ. Và cách khắc phục tốt nhất đó là sử dụng dịch vụ bơm ga máy lạnh uy tín tại TPHCM.

Dịch vụ bơm ga máy lạnh quận Tân Bình TPHCM - Điện lạnh Bảo An



Điện lạnh Bảo An có tiền thân là đội ngũ kỹ thuật điện tay nghề cao. Qua nhiều năm tháng làm việc, học tập và tích lũy kinh nghiệm trong nhiều năm. Ngày nay, chúng tôi đã là một trong nhiều đơn vị cung cấp các gói dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng, vệ sinh cho các máy cơ điện lạnh uy tín hàng đầu tại TPHCM. Dưới đây là một số trong rất nhiều các gói dịch vụ do công ty điện lạnh Bảo An cung cấp.
Và còn nhiều gói dịch vụ khác, bạn quan tâm vui lòng xem thêm ở phần dịch vụ của website.

Điện lạnh Bảo An, cung cấp đầy đủ tất cả các loại ga, phù hợp với tất cả các loại máy, từ máy thông thường cho đến máy Inverter như: R22, R410, R32, R32A....

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của điện lạnh Bảo An ngày nay trải rộng trên khắp địa bàn TPHCM, họ là những người có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, vui tính, nhiệt tình, thân thiện, làm việc luôn có tinh thần trách nhiệm cao. Và họ luôn trong tinh thần sẵn sàng làm việc nên đã nhiều lần làm vừa lòng khách hàng.

Khi có câu hỏi thắc mắc cần được giải đáp, hoặc cần hỗ trợ từ dịch vụ bơm ga máy lạnh quận Tân Bình TPHCM, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ phía dưới, chúng tôi sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn cũng như là hỗ trợ bạn nhanh và tốt nhất.

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, KP.10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân
Điện thoại: 08 9849 0321 - 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com
Website: vesinhmaylanhbaoan.com