Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Vệ sinh máy lạnh quận 8 TPHCM

Cùng với sự tăng trưởng kinh tế, cuộc sống của người dân quận 8 đã được cải thiện, do đó nhu cầu sử dụng máy lạnh của người dân nơi này dưới thời tiết nóng nực đang tăng cao. Máy lạnh không chỉ mang lại luồng không khí mát mẻ, mà máy lạnh ngày nay đã được trang bị đầy đủ tính năng tiện nghi, nên còn có thêm khả năng lọc bụi bẩn ở trong không khí. Và sau một thời gian dài hoạt động, máy lạnh đều của bất kỳ hãng nào cũng đều có hiện tượng bị bụi bám bẩn.





Những tác hại của việc không vệ sinh máy lạnh thường xuyên

Nếu bạn không bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh thường xuyên, sẽ làm ảnh hưởn rất lớn đến năng suất làm việc cũng như tính ổn định và tuổi thọ của máy lạnh. Công ty điện lạnh Bảo An chúng tôi trong quá trình đi bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh cho khách hàng tại TPHCM đã gặp rất nhiều các trường hợp máy lạnh:
  • Kém làm lạnh, hoặc thậm chí không làm lạnh, mà chỉ thấy gió thổi ra từ dàn lạnh.
  • Phát ra tiếng ồn khi hoạt động.
  • Phun ra các tia nước nhỏ li ti.
  • Bị ngắt nguồn đột ngột.
Và còn rất nhiều các lỗi nhỏ khác, nhưng đáng chú ý nhất, đó là việc bụi bám bẩn kết hợp với không khí ẩm bên trong dàn lạnh, đã tạo thành môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh. Như vậy, việc sử dụng máy lạnh khi máy đã quá bụi bẩn không mang lại không khí trong lành cho chúng ta, mà còn có tác dụng ngược lại, khiến chúng ta dễ mắc các bệnh về đường hô hấp.

Để khắc phục triệt để các lỗi đã kể ở trên không hề khó, bạn chỉ cần bớt chút thời gian để vệ sinh chiêc máy lạnh nhà mình. Công việc vệ sinh cho máy cũng không có gì là phức tạp, bạn hoàn toàn có thể tự vệ sinh cho máy ở nhà. Tuy không khó, nhưng công việc này lại đòi hỏi kỹ năng tay nghề cao, cũng như cần phải có độ khéo léo, và tỉ mỉ tốt. 

Nếu bạn cảm thấy quá khó khăn trong việc tự vệ sinh máy lạnh ở nhà, và bạn cần đến sự hỗ trợ từ dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại quận 8 TPHCM. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0938 324 487, 0966 447 834. Chúng tôi sẽ có mặt và hỗ trợ bạn nhanh và tốt nhất.








Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 8 TPHCM - Công ty Cơ Điện Lạnh Bảo An

Công ty điện lạnh Bảo An chúng tôi được nhiều người biết đến là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị, đồ dùng điện, điện lạnh có chất lượng tốt và độ uy tín cao tại TPHCM. Trải qua hơn 08 năm làm việc trong nghề, cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình trong công việc. Nhân viên của chúng tôi luôn làm việc tuân theo quy trình thể hiện tính chuyên nghiệp:
  • Chúng tôi sẽ có mặt tại nơi mà quý khách hàng yêu cầu sua khoảng thời gian 30 phút, ngay sau khi nhận được thông tin yêu cầu dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại quận 8 TPHCM của quý khách.
  • Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận máy, chạy thử để xác định tình trạng của máy, và đưa ra những giải pháp tối ưu và tiết kiệm nhất cho khách hàng.
  • Sử dụng các công cụ chuyên dụng, tiến hành vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh.
  • Cuối cùng, sau khi đã hoàn thành xong các công tác vệ sinh máy lạnh, chúng tôi sẽ đợi máy khô ráo, bật lại kiểm tra cho máy chạy ổn định và bàn giao cho khách hàng.




Đến với Cơ Điện Lạnh Bảo An chúng tôi, chiếc máy lạnh nhà bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ với giá rẻ cạnh tranh. Vì vậy, khi cần tới sự hỗ trợ từ dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 8 TPHCM, hãy liên hệ với công ty Bảo An chúng tôi qua thông tin dưới đây.

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN


Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, KP.10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân

Điện thoại: 08 9849 0321 - 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com
Website của công ty: vesinhmaylanhbaoan.com