Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Bơm ga máy lạnh quận Thủ Đức TPHCM

Máy lạnh đối với cuộc sống con người ngày nay đang dần trở nên quan trọng, đặc biệt là đối với người dân sống tại Thủ Đức TPHCM, khi mà thời tiết đang ngày một nóng, không khí bị ô nhiễm bởi nhiều khó bụi. Nhờ đó, mà nhu cầu sử dụng máy lạnh tại Thủ Đức trong nhiều năm trở lại đây tăng cao. Nhưng máy lạnh sau khi hoạt động được một thời gian nhất định, và đột nhiên gặp phải sự cố lâu làm lạnh, dàn nóng không còn tỏa nhiệt được gióng như trước. Những dấu hiệu đó cho thấy, máy lạnh đang phải hoạt động trong tình trạng thiếu hoặc sắp hết hoàn toàn ga.

Nếu gặp phải những dấu hiệu trên ở máy lạnh, bạn không nên để máy tiếp tục hoạt động trong tình trạng thiếu ga như vậy nữa, sẽ không tốt cho máy lạnh, vừa tốn điện, máy lạnh lại không làm lạnh như mong muốn, và nếu nặng hơn nữa, sẽ là hỏng block trong máy, gây tốn kém chi phí cho việc sửa chữa.

Máy lạnh thiếu ga, cách khắc phục duy nhất là bơm ga cho máy lạnh. Hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bơm gas máy lạnh quận Thủ Đức TPHCM uy tín, và công ty điện lạnh Bảo An chúng tôi là một trong số các đơn vị uy tín đó, vì thế, khi máy lạnh gặp sự cố thiếu gas, hãy liên hệ ngay với Bảo An chúng tôi và sử dụng dịch vụ bơm gas máy lạnh quận Thủ Đức TPHCM do công ty chúng tôi cung cấp.

Dịch vụ bơm ga máy lạnh quận Thủ Đức TPHCM - Công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An.




Tại sao lại chọn công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An, trong khi tại TPHCM đang có rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ về máy lạnh?

  • Công ty chúng tôi đã làm việc nhiều năm trong nghề, và có độ uy tín, tin tưởng cao ở khách hàng.
  • Nhân viên của chúng tôi là những người giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, làm việc luôn hay say, nhiệt tình, thân thiện. Ngoài ra, Bảo An chúng tôi có đội ngũ nhân viên rộng khắp trên địa bàn TPHCM, nên sẽ nhanh chóng có mặt nơi khách hàng yêu cầu, thường chỉ mất dưới 30' là chúng tôi sẽ tới nơi.
  • Bảo An cung cấp đầy đủ các loại gas cho máy thường và máy inverter như: R22, R410, R32, R32A...
  • Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, Bảo An chúng tôi sẽ còn mang đến cho bạn sự hài lòng bởi chi phí bơm ga cạnh tranh, giá rẻ.
Ngoài dịch vụ bơm ga máy lạnh, công ty Bảo An chúng tôi còn cung cấp nhiều loại dịch vụ sửa chữa, lắp đặt, bảo dưỡng, vệ sinh các thiết bị điện, điện lạnh gia dụng như:
Và còn một vài dịch vụ khác nữa, bạn quan tâm vui lòng tham khảo thêm tại đây trang chủ công ty Bảo An.


Khi máy lạnh gặp nhà bạn gặp phải các sự cố và bạn cần sử dụng đến dịch vụ bơm ga máy lạnh quận Thủ Đức TPHCM của công ty Bảo An chúng tôi, vui lòng  liên hệ ngay đến số hotline: 08 9849 0321, 0938 324 487, 0966 447 834 để được hỗ trợ phục vụ nhanh nhất, mọi lúc mọi nơi.