Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Vệ sinh máy lạnh quận 9 TPHCM

Nhu cầu đời sống của người dân quận 9 TPHCM trong những năm gần đây đang phát triển nhanh, phần nào đó cũng nhờ vào sự thu hút của khu công nghệ cao quận 9 TPHCM, đây là nơi đang được đầu tư rất lớn từ các nguồn đầu tư nước ngoài và doanh nghiệp trong nước. Dưới tác động của thời tiết nóng, oi bức và sự ô nhiễm của khói bụi đã là nguyên nhân chính thúc đẩy nhu cầu lắp đặt và sử dụng máy lạnh tại quận 9 tăng lên nhanh chóng.

Nhưng sau một thời gian sử dụng máy lạnh, người sử dụng máy lạnh thường gặp phải một số vấn đề gây ra cảm giác khó chịu ở máy lạnh như:

  • Máy phát ra tiếng ồn.
  • Máy bị ngắt nguồn đột ngột và liên tục.
  • Máy phun ra những giọt nước li ti.

Và còn thêm một vài lỗi nhỏ khác nữa. Theo các kỹ thuật viên, những người chuyên làm dịch vụ vệ sinh máy lạnh ở quận 9 TPHCM của công ty điện lạnh Bảo An cho biết, nguyên nhân gây ra những lỗi kể trên có rất là nhiều, nhưng nguyên nhân thường gặp nhất chính là do người dùng đã chủ quan, sử dụng nhưng không thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh cho máy.

Nhân viên của công ty Bảo An còn cho biết thêm, để khắc phục triệt để những lỗi kể trên hoàn toàn không hề khó, thậm chí người sử dụng cũng có thể tự làm ở nhà cũng được. Tuy nhiên, công việc này lại đòi hỏi sự khéo léo và tính cẩn thận rất cao. Thế nên, nếu bạn cảm thấy không thể tự mình bảo dưỡng máy lạnh được, mà cần đến sự giúp đỡ của dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 9 TPHCM. Đừng ngại ngần, hãy cầm chiếc điện thoại lên và gọi ngay cho dịch vụ vệ sinh máy lạnh của công ty Bảo An. Tại sao lại là công ty điện lạnh Bảo An, mà không phải là công ty nào khác?

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 9 TPHCM - công ty cơ điện lạnh Bảo An

vệ sinh máy lạnh quận 9 TPHCM


Công ty điện lạnh Bảo An, trước đây là một nhóm kỹ thuật điện nhỏ, sau nhiều năm làm việc trong nghề với sự nỗ lực học hỏi không ngừng nghỉ. Ngày nay, công ty Bảo An đã được nhiều người biết đến là một trong những công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ về thiết bị điện lạnh hàng đầu tại TPHCM, chất lượng dịch vụ và độ uy tín của công ty được nhận xét là rất cao.

Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên của công ty rất nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình và làm việc rất nhiệt huyết. Đặc biệt, đó là luôn sẵn sàng làm việc vào bất cứ ngày nào trong tuần và ở bất cứ đâu trên địa bàn TPHCM. Quy trình làm việc của công ty chuyên nghiệp, được thể hiện qua 04 bước:
  • Nhanh chóng có mặt tại nơi khách hàng yêu cầu, thông thường là tầm 30 phút, sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
  • Tiếp nhận máy, chạy thử, xác định tình trạng của máy, đưa ra và tư vấn các phương án tối ưu cho khách hàng chọn lựa.
  • Tiến hành vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh bằng các công cụ chuyên dụng.
  • Lắp ráp, chạy thử lần cuối trước khi bàn giao lại máy cho khách hàng.

Đến với Bảo An, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như máy lạnh nhà bạn sẽ được vệ sinh, bảo dưỡng sạch sẽ, hoạt động ổn định trở lại như lúc ban đầu mới mua máy. Thế nên, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp hoặc cần hỗ trợ từ dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 9 TPHCM, hãy liên hệ với công ty Bảo An theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, KP.10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân
Điện thoại: 08 9849 0321 - 0938 324 487 - 0966 447 834

Email: duongutnho85@gmail.com
Website công tywww.vesinhmaylanhbaoan.com