Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Vệ sinh máy lạnh quận 10 TPHCM

Máy lạnh ngày nay được xem như là một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình ở quận 10 TPHCM. Máy lạnh không chỉ góp phần mang lại không khí mát mẻ, mà nó còn có tác dụng lọc bụi trong không khí, mang lại không gian trong lành, giúp con người cảm thấy sảng khoái, và xua tan đi những mệt mỏi ở trong người. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, bỗng nhiên máy lạnh phát ra mùi hôi khó chịu, hoặc là làm lạnh kém đi... Chắc hẳn máy lạnh nhà bạn đã lâu không bảo dưỡng, vệ sinh nên đã bị một lớp bụi bẩn dày đặc bám vào, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng hoạt động của máy. Để máy có thể hoạt động trở lại bình thường, hãy liên hệ với công ty điện lạnh Bảo An chúng tôi, và sử dụng gói dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 10 TPHCM.


Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại quận 10 TPHCM




Chúng tôi công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An, là công ty chuyên về dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 10 TPHCM, cùng các quận huyện khác trên địa bàn TPHCM. Công ty chúng tôi đã nhận các gói về vệ sinh máy lạnh trong suốt hơn 8 năm qua. Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và trải rộng khắp tai TPHCM, chúng tôi sẽ luôn có mặt sớm hơn 30 khi có yêu cầu sử dụng dịch vụ từ phía khách hàng. Chúng tôi làm việc với quy trình thể hiện tính chuyên nghiệp như sau:
  • Nhanh chóng có mặt nơi khách hàng yêu cầu, thường khoảng 30 là sẽ có mặt ngay.
  • Tiếp nhận máy, chạy thử và đưa ra những phương án tối ưu cho khách hàng.
  • Sử dụng những công cụ chuyên dụng, để vệ sinh cho máy.
  • Kiểm tra lần cuối, sau đó bàn giao lại cho khách hàng.

Không những mang đến cho các bạn sự hài lòng bởi dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín, chuyên nghiệp mà còn bởi chi phí dịch vụ giá rẻ, cạnh tranh. Vậy nên, nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 10 TPHCM hay còn thắc mắc cần được hỗ trợ, tư vấn thì hãy nhanh tay liên hệ với công ty Cơ Điện Lạnh Bảo An qua hotline: 08 9849 0321, 0938 324 487, 0966 447 834 chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của các bạn mọi lúc, mọi nơi.