Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Nạp gas máy lạnh quận Bình Tân TPHCM

Khi đời sống kinh tế trở nên khá giả hơn, cùng với sự tác động của thời tiết nóng và ô nhiễm khói bụi trong không khí, đã là nguyên nhân khiến cho nhu cầu sử dụng máy lạnh không chỉ tại quận Bình Tân mà còn ở nhiều quận huyện khác tại TPHCM tăng cao trong nhiều năm qua.

Máy lạnh và những lợi ích của nó

Không chỉ có tác dụng điều hòa lại nhiệt độ, máy lạnh còn có nhiều tính năng hơn bạn nghĩ, nhưng quan trọng thứ hai sau điều hòa nhiệt độ đó chính là loại bỏ những khói bụi cùng những tác nhân gây bệnh có trong không khí. Máy lạnh đã mang lại một không gian trong lành và mát mẻ, góp phần cải thiện sức khỏe con người. Hẳn vì thế, mà nhiều người đã xem chiếc máy lạnh giống như lá phổi của căn nhà, và cũng xem đây như là một thiết bị điện lạnh không thể thiếu trong nhà.

Nhưng máy lạnh cũng như bao thiết bị điện lạnh khác, sau khi lắp đặt và sử dụng được một thời gian nhất định, máy đều gặp những sự cố. Và thường hay gặp nhất đó là sự cố máy lạnh hết ga.

Máy lạnh hết ga và dấu hiệu nhận biết

Khi máy lạnh bị hết ga, máy sẽ có những dấu hiệu rõ ràng như sau:
  • Máy lạnh làm lạnh kém, tuy mở máy đã lâu, dù để nhiệt độ lạnh thấp nhất nhưng vẫn lâu làm lạnh.
  • Dàn lạnh bị đóng tuyết, sau đó có dấu hiệu nhỏ giọt nước trong khi hoạt động.
  • Ở một số máy lạnh hiện đại, sẽ nhận được thông báo hết ga từ hệ thống cảnh báo khí ga được trang bị sẵn trên máy.
Được biết, ga của máy lạnh rất là khó phân hủy, đồng thời máy lạnh lại hoạt động theo mô hình khép kín, do đó máy lạnh mà bị thiếu ga, nguyên nhân nhiều là do hệ thống dẫn khí ga đã bị rò rỉ. Việc bạn duy trì trạng thái hoạt động của máy lạnh khi đang hết ga, sẽ không mang lại hiệu quả, vừa làm tổn tại đến tuổi thọ của máy, và làm hao phí nhiều điện năng của bạn. Do đó, khi gặp một trong những triệu chứng ở trên, cách khắc phục tốt nhất là sử dụng dịch vụ nạp gas máy lạnh ở TPHCM.

Dịch vụ nạp gas máy lạnh quận Bình Tân TPHCM - Điện lạnh Bảo An


nạp gas máy lạnh quận Bình Tân TPHCM


Điện Lạnh Bảo An chúng tôi ngày nay là một trong những đơn vị cung cấp các gói dịch vụ vệ sinh, bơm ga, sửa chữa máy lạnh uy tín số 01 tại TPHCM. Ngoài máy lạnh, chúng tôi còn nhận sửa chữa, bảo dưỡng có các máy cơ điện lạnh khác. Một số dịch vụ tại điện lạnh Bảo An bạn có thể tham khảo:
Cùng nhiều dịch vụ khác nữa, bạn quan tâm vui lòng xem chi tiết các dịch vụ của điện lạnh Bảo An tại đây: http://vesinhmaylanhbaoan.com/dich-vu.html

Thêm vào đó, điện lạnh Bảo An hiện nay đang có đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm , vui tính, thân thiện, luôn nhiệt tình với công việc, và trải rộng khắp TPHCM, do đó khi bạn cần đến bất kì dịch vụ nào của chúng tôi, chỉ cần bạn gọi qua số hotline là chúng tôi sẽ có mặt  trong thời gian sớm nhất.

Tại điện lạnh Bảo An chúng tôi, cung cấp đầy đủ tất cả các loại ga cho tất cả các loại máy khác nhau, từ máy lạnh thông thường cho tới máy công nghệ Inverter. Một số loại ga điện lạnh Bảo An thường dùng như là: R22, R410, R32, R32A....

Không chỉ làm hài lòng về chất lượng dịch vụ, chúng tôi còn đem lại cho khách hàng sự hài lòng về giá cả cạnh tranh, giá rẻ. Và điện lạnh Bảo An chúng tôi luôn trong tình trạng sẵn sàng làm việc, do đó, nếu bạn là người đang cần tới sự hỗ trợ từ dịch vụ nạp gas máy lạnh quận Bình Tân TPHCM, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh và tốt nhất.



CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, KP.10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân
Điện thoại: 08 9849 0321 - 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com
Website: www.vesinhmaylanhbaoan.com