Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Nguyên nhân và cách khắc phục máy lạnh có mùi hôi

Trong quá trình sử dụng máy lạnh, người dùng thường xuyên gặp phải sự cố mùi hôi phát ra từ máy lạnh. Nguyên nhân máy lạnh có mùi hôi là do đâu và cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

máy lạnh có mùi hôi

Nguyên nhân và cách khắc phục máy lạnh có mùi hôi


01. Mùi hôi ẩm mốc


Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất. Thông thường có rất ít người sử dụng quan tâm đến việc chăm sóc bảo dưỡng và vệ sinh cho máy lạnh. Chính việc này đã khiến cho bụi bẩn bám và máy lạnh nhiều, kết hợp thêm không khí ẩm bên trong máy lạnh tạo thành môi trường sống lý tưởng cho vi khuẩn cùng nấm mốc phát triển và tạo thành mùi hôi.


02. Mùi hôi khí ga


Đường ống dẫn khí ga gặp sự cố và bị rò rỉ tạo ra những mùi rất khó ngửi. Nếu hít phải nhiều khí độc hại này có thể sẽ gây ngất.

03. Mùi hôi từ nước thải


Có nhiều hộ gia đình lắp chung đường ống thoát nước của máy lạnh với đường ống xả của nhà vệ sinh mà không có biện pháp xử lý mùi hôi, điều này làm cho mùi hôi từ nhà vệ sinh có thể quay ngược trở ra máy lạnh và tạo thành mùi hôi khó ngửi.


Cách khắc phục mùi hôi máy lạnh


Làm vệ sinh và bảo dưỡng máy lạnh là cách khắc phục tốt nhất trong trường hợp này. Nếu bạn là người có tính cẩn thận cao cùng kiến thức chuyên môn nhất định về máy lạnh, bạn hoàn toàn có thể tự vệ sinh máy lạnh tại nhà theo bài viết hướng dẫn của chúng tôi TẠI ĐÂY. Nếu không, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ tới những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảo dưỡng vệ sinh máy lạnh uy tín để nhân viên kỹ thuật hỗ trợ giúp bạn xác định chính xác nguyên nhân máy lạnh có mùi hôi và đưa ra biện pháp khắc phục triệt để. Hoặc nếu bạn cần điện lạnh Bảo An chúng tôi hỗ trợ về vấn đề này, bạn vui lòng liên hệ tới công ty theo địa chỉ dưới đây vào tất cả các ngày trong tuần. Xin cảo ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail .com - Website: vesinhmaylanhbaoan .com