Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Cách khắc phục lỗi máy giặt electrolux không vào điện

Electrolux là một trong nhiều hãng cung cấp máy giặt nổi tiếng và được nhiều hộ gia đình tại Thành phố Hồ Chí Minh ưa thích sử dụng. Máy có nhiều tính năng nổi bật về độ bền và tính tiết kiệm điện, nước. Mặc dù là như vậy, nhưng trong quá trình sử dụng, máy vẫn có thể bị mắc phải một số lỗi gây ra không ít sự khó chịu cho người dùng, không vào điện hoặc không lên nguồn là một trong những lỗi nói trên. Vậy nguyên nhân máy giặt Electrolux không vào điện là do đâu? Và cách khắc phục lỗi này như thế nào? Hãy cùng điện lạnh Bảo An chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

nguyen nhan may giat electrolux khong vao dien

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy giặt Electrolux không vào điện


01/ Kiểm tra nguồn điện


Nguồn điện như ổ cắm có thể đã bị hư hỏng hoặc dây dẫn điện của máy giặt bị đứt. Môi trường ẩm ướt xung quanh máy giặt chính là nguyên nhân gây ra một trong hai lỗi này, không khí ẩm làm hư hỏng ổ cắm, ẩm ướt là điều kiện sống tốt của các loại động vật, côn trùng như chuột, gián... và chính chúng làm dây dẫn điện bị đứt. Thay dây dẫn nguồn hoặc thay ổ cắm là cách khắc phục trong trường hợp này.


02/ Board mạch máy giặt


Gián và các loại côn trùng khác thường sinh trưởng và phát triển ở những vị trí ẩm thấp, thế nên nếu bạn lắp đặt máy giặt ở những vị trí như vậy dễ dẫn tới tính trạng gián, kiến... làm tổ bên trên board mạch. Lâu dần dẫ tới hư hỏng board này và dẫn tới lỗi máy giặt không vào điên. Vệ sinh máy giặt là phương pháp khắc phục tốt nhất trong trường hợp này. Tuy nhiên, để có thể tháo được board mạch ra yêu cầu đòi hỏi người thực hiện cần phải có hiểu biết và kinh nghiệm tháo lắp nhiều, vậy nên chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ tới những đơn vị sửa chữa máy giặt uy tín tại TPHCM để sớm nhận được sự hỗ trợ từ những kỹ thuật viên sửa chữa.

03/ Lỗi từ IC nguồn



Nếu bạn xác định được lỗi không phải là 02 nguyên nhân kể trên, thì khả năng cao là do IC nguồn. Khắc phục lỗi này, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệt ới trung tâm bảo hành hoặc các đơn vị sửa chữa máy giặt uy tín khác để các nhân viên kỹ thuật đến và hỗ trợ bạn sửa chữa.

Những lưu ý khi bạn tự sửa chữa máy giặt



Với những nguyên nhân giây lỗi máy giặt electrolux không vào điện đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự mình khắc phục được. Nhưng trước khi sửa chữa, bạn cần lưu ý những điểm như sau:
  • Luôn kiểm tra và ngắt nguồn điện trước khi sửa chữa.
  • Không để trẻ nhỏ lại gần khu vực sửa chữa để tránh gây nguy hiểm.
  • Với việc thay dây nguồn, bạn nên mua đúng loại hiện tại của máy để đảm bảo máy chạy không gặp sự cố.
  • Nếu nguồn cung cấp điện của bạn gặp sự cố mà bạn không tự khắc phục được, bạn nên liên hệ tới thợ sửa chữa điện để được hỗ trợ và đảm bảo an toàn.
Khi gặp khó khăn và cần được sự hỗ trợ từ những người thợ sửa chữa máy giặt chuyên nghiệp, bạn hãy liên hệ tới công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An chúng tôi để những nhân viên kỹ thuật viên đến tận nhà và giúp bạn sửa máy giặt được nhanh chóng và an toàn. Công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An là một trong số những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt uy tín tại TPHCM. Với thời gian hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi đã và vẫn tiếp tục đang tạo được niềm tin cũng như sự hài lòng của khách hàng về giá thành cùng chất lượng của dịch vụ. Chúng tôi cam kết bắt đúng lỗi, sửa chữa nhanh chóng, thay thế linh kiện chính hãng, giá cả hợp lý và bảo hành lâu dài. Bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com - Website: www.vesinhmaylanhbaoan.com
Nguồn: linkedin.com