Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Máy giặt Electrolux không quay - Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy giặt Electrolux là một trong nhiều thiết bị được không ít những hộ gia đình tại TPHCM lựa chọn sử dụng. Mặc dù máy giặt của hãng này sử dụng rất tiết kiệm điện và nước, đặc biệt là rất bền nhưng trong đôi khi vẫn gặp phải một số lỗi khiến người dùng rất khói chịu. Hiện tượng có vào điện, có cấp nước nhưng lồng giặt không quay là một trong nhiều lỗi nói trên. Vậy nguyên nhân máy giặt Electrolux không quay là do đâu? Cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

may giat electrolux khong quay

Nguyên nhân gây lỗi không quay ở máy giặt


Bình thường ở cả máy giặt cửa đứng và cửa ngang đều có hệ thống làm cân bằng đồ giặt bên trong khoang giặt, nhưng vì một vài lý do nào đó mà máy giặt không thể tự cân chỉnh được sự mất cân bằng này sẽ khiến cho máy giặt không quay. Ngoài nguyên nhân này ra còn có thêm một vài lý do khác nặng hơn như: lồng giặt bị mắc kẹt, đứt dây coroa, hỏng động cơ...


Cách khắc phục


Khi gặp lỗi này, việc đầu tiên mà bạn nên làm đó là kiểm tra xem cửa máy giặt đã được đóng chặt hay chưa. Vì lý do an toàn nên lồng máy giặt sẽ không quay khi cửa chưa được đóng chặt. Nếu không phải nguyên nhân trên, bạn hãy tiếp tục kiểm tra xem lồng máy giặt có bị mắc kẹt hay không. Nếu vẫn không phải thì xác suất cao là lỗi từ dây curoa hoặc động cơ máy. Tháo vỏ máy, kiểm tra và thay thế hoặc sửa chữa là cách khác phục tốt nhất trong trường hợp này.

Khuyến cáo: Bạn không nên tự ý tháo lắp máy giặt khi không có kiến thức chuyên môn về máy giặt. Thay vào đó, bạn hãy liên hêj tới những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt gần nhất để được hỗ trợ.


Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại TPHCM - Công ty Điện Lạnh Bảo An


Công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ về bảo dưỡng và sửa chữa máy giặt ở tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cùng với sự hỗ trợ từ những người thợ chuyên sửa chữa, giỏi chuyên môn, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cả về chất lượng lẫn giá thành dịch vụ rẻ. Nếu bạn đang cần kiểm tra và sửa lỗi máy giặt Electrolux không quay, hãy liên hệ tới công ty điện lạnh Bảo An chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất, tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Thông tin chi tiết về dịch vụ bạn vui lòng xem thêm Tại Đây, hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn!


CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail .com - Website: vesinhmaylanhbaoan .com