Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Dịch vụ sửa máy giặt TPHCM

Đối với cuộc sống hiện đại, đầy bận rộn như ngày nay thì những thiết bị điện giúp ta tiết kiệm được nhiều thời gian cho công việc nhà như máy giặt... đều là những thiết bị cần thiết. Tuy nhiên, dù máy giặt là một thiết bị thuộc côn nghệ hiện đại, vẫn có khả năng hư hỏng bất cứ khi nào trong quá trình sử dụng.

Máy hư hỏng, hoạt động kém hiệu quả hoặc không còn khả năng hoạt động, thì việc tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy giặt TPHCM là điều cần thiết. Và việc của bạn lúc này là tìm ra được một công ty cung cấp dịch vụ sửa máy giặt giá rẻ, uy tín và chất lượng tốt. Công ty sửa chữa Cơ Điện Lạnh Bảo An tin các dịch vụ do chúng tôi cung cấp sẽ đáp ứng đủ yêu cầu của bạn.


sửa máy giặt TPHCM


Dịch vụ sửa máy giặt TPHCM - Điện Lạnh Bảo An

Là một trong nhiều đơn vị triển khai dịch vụ sửa chữa máy giặt tại TPHCM. Công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có trình độ kỹ thuật và tay nghề chuyên môn cao nên sẽ nhanh tìm ra lỗi và sửa chữa mắy giặt hư hỏng, kịp thời khắc phục giúp máy hoạt động trở lại bình thường. Những lỗi thường gặp ở máy lạnh mà chúng tôi chuyên sửa chữa như:
  • Máy giặt cấp nước lâu, hư đường cấp nước
  • Lỗi thoát nước, hư bơm xả ra.
  • Máy giặt lỗi Board đường truyền, hiển thị, phần mềm Board.
  • Lỗi đường động cơ, mô tơ.
  • Lỗi động cơ tăng dòng tốc độ cao.
  • Máy giặt mức nước quá cao, không ngắt nước.
  • Động cơ chạy không đồng bộ hoặc không chạy, nước quá nóng do lỗi điện trở...
  • Chạy không hết 100% chương trình giặt, bỏ chương trình giặt.
  • Báo lỗi bo mạch, đèn báo nháy liên tục.
  • Máy giặt mất nguồn hoặc có nguồn nhưng không hoạt động.
  • Tràn nước, chảy nước gầm máy.
  • Giặt không vắt hoặc không giặt được. Khi vắt có hiện tượng rung lắc mạnh.
  • Không vào nước hoặc không xả nước, không sấy.
  • Không mở được cửa máy, gãy tay nắm cửa.
  • Chạy liên tục chương trình không ngừng.
Ngoài cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt tại TPHCM. Trung tâm điện lạnh Bảo An chúng tôi còn cung cấp thêm một số dịch vụ sửa chữa các thiết bị điện lạnh khác như:

Vì sao chọn dịch vụ sửa máy giặt tại Điện Lạnh Bảo An

Tại TPHCM có rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa mắy giặt tại nhà, vậy tại sao lại chọn dịch vụ sửa máy giặt của công ty Điện Lạnh Bảo An?


  • Công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An đã hoạt động và cung cấp dịch vụ điện lạnh tới tất cả khách hàng trong khu vực TPHCM trong suốt 8 năm qua. Xét về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tế cũng đã trải qua hơn 10 năm.
  • Điện Lạnh Bảo An chúng tôi đã tiếp nhận và sửa chữa cho rất nhiều khách hàng đến từ nhiều quận huyện của TPHCM. Do đó, chúng tôi hoàn toàn tin vào khả năng, trình độ cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp của mình.
  • Bạn hoàn toàn không cần cực khổ để mang máy giặt gặp sự cố đến nơi sửa chữa, mà chỉ cần một cuộc gọi điện thoại, chúng tôi sẽ đến và sửa chữa máy giặt tại nhà giúp bạn.
  • Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đông đảo, tay nghề cao và luôn phấn đấu học hỏi không ngừng, cùng nhiều chi nhánh trên địa bàn TPHCM, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt tại nhà bạn, chỉ sau 30 phút gọi điện.
  • Chúng tôi cam kết sửa chữa mọi lỗi hư hỏng của máy giặt, quyết không từ bỏ bất kỳ lỗi nào của các dòng máy giặt.
  • 100% khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy giặt TPHCM của chúng tôi đều cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ, giá dịch vụ rẻ... và chúng tôi tin bạn cũng không phải ngoại lệ.

Nếu bạn còn thắc mắc muốn hỏi và cần tư vấn hoặc cần sử dụng dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà giá rẻ ở TPHCM. Hãy liên hệ với điện lạnh Bảo An chúng tôi theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 08 6273 3419 - Hotline: 0938 324 487 - 0966 447 834

Email: duongutnho85@gmail.com - Website: www.vesinhmaylanhbaoan.com