Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Công ty Sửa Chữa Cơ Điện Lạnh Bảo An


Giới thiệu về chúng tôi - Công ty Sửa Chữa Cơ Điện Lạnh Bảo An

Công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An chúng tôi có tiền thân là đội ngũ kỹ thuật điện. Qua nhiều năm làm việc và học tập, tích luy kinh nghiệm không ngừng nghỉ, ngày nay công ty chúng tôi được nhiều người biết đến là một trong những công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ về cơ điện lạnh uy tín hàng đầu tại TPHCM.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các gói dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì, vệ sinh điện lạnh cho các công ty, văn phòng, xí nhiệp, các hộ gia đình lớn nhỏ khác nhau. Cùng với đội ngũ kỹ thuật hùng hậu, nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, làm việc luôn trên tinh thần đầy trách nhiệm, thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình. Chúng tôi đã dành được nhiều sự quan tâm cũng như sự hài lòng từ phía khách hàng. Và hiện tại, công ty chúng tôi đang cung cấp các gói dịch vụ sửa chữa như sau:
  • Dịch vụ sửa máy lạnh tại Tp. Hồ Chí Minh
  • Dịch vụ sửa máy giặt tại Tp. Hồ Chí Minh
  • Dịch vụ sửa tủ lạnh tại Tp. Hồ Chí Minh
  • Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Tp. Hồ Chí Minh
  • Dịch vụ sửa lò vi sóng tại nhà ở Tp. Hồ Chí Minh
  • Dịch vụ sửa nồi cơm điện
  • Dịch vụ sửa quạt điện tại nhà
  • Dịch vụ sửa quạt sưởi
  • Dịch vụ sửa cây nước nóng lạnh
  • Dịch vụ sửa máy phát điện gia đình
  • Dịch vụ sửa bếp hồng ngoại
  • Dịch vụ sửa các loại máy, thiết bị gia dụng khác
Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp thêm một số dịch vụ khác về máy lạnh như sau:


PHƯƠNG CHÂM LÀM VIỆC

Dưới vai trò là công ty, một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, chúng tôi luôn thấu hiểu được mong muống của khách hàng khi gọi điện tới và yêu cầu sự hỗ trợ từ bất kỳ một dịch vụ nào. Vì thế chúng tôi luôn luôn thay đổi, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, để có thể phục vụ khách hàng được tốt hơn.

CHUYÊN NGHIỆP

Chúng tôi luôn cố gắng làm tốt công việc của mình, và luôn mong muốn khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp của công ty chúng tôi. Đó cũng chính là lý do vì sao mà chúng tôi luôn thể hiện tốt mọi công việc của mình, cho dù là việc làm nhỏ nhất.

HIỆU QUẢ

Không chỉ thể hiện ra vẻ bề ngoài sự chuyên nghiệp của mình. Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng cảm thấy hài lòng, và có suy nghĩ, lựa chọn dịch vụ từ công ty chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn. Và đó cũng chính là mục đích phần đấu của công ty điện lạnh Bảo An chúng tôi. Chúng tôi luôn cố gắng để làm tốt nhất công việc của mình có thể.

UY TÍN

Sự uy tín, hay còn gọi là thương hiệu là mục tiêu dài hạn của toàn thể công ty. Chính vì lẽ đó, mà toàn thể nhân viên công ty chúng tôi luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình. Để đạt được một thương hiệu điện lạnh Bảo An uy tín và chất lượng, mọi thành viên trong công ty đã và đang cố gắng nỗ lực không ngừng.


CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân
Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com
Website: vesinhmaylanhbaoan.com