Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Trung tâm dịch vụ sửa máy giặt uy tín giá rẻ tại TPHCM

Máy giặt hiện nay đang là một trong những thiết bị điện dân dụng quan trọng được nhiều hộ gia đình chú trọng lắp đặt sử dụng trong nhiều năm qua. Mặc dù máy giặt đã được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhưng trong quá trình sử dụng, máy giặt vẫn có thể bị hư hỏng do một vài sự cố ngoài ý muốn gây ra. Những lúc như vậy, việc sửa chữa máy giặt là điều nên làm và bạn cũng đang cần tìm trung tâm dịch vụ sửa máy giặt uy tín giá rẻ tại TPHCM? Bạn hãy liên hệ tới công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An và sử dụng dịch vụ sửa máy giặt tại đây để máy giặt được sửa chữa nhanh chóng, ngay tại nhà.

trung tâm dịch vụ sửa máy giặt uy tín giá rẻ tphcm


Trung tâm dịch vụ sửa chữa máy giặt uy tín giá rẻ tại TPHCM - Công ty Bảo An


Hiện nay, tại TPHCM có không ít các công ty sửa chữa máy giặt giá rẻ trên địa bàn. Bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm các công ty này lúc cần sửa máy giặt. Là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt uy tín và chất lượng tại TPHCM cùng nhiều tỉnh thành lân cận khác, điện lạnh Bảo An chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm làm việc của mình cùng sự hỗ trợ tận tình của những người thợ sửa chữa chuyên nghiệp, tay nghề sửa chữa giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt tình tận tâm cùng công việc, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng bởi chất lượng dịch vụ tốt với giá thành rẻ, phải chăng. Để có thể đáp ứng được tốt nhu cầu cần sửa chữa máy giặt của mọi người, điện lạnh Bảo An chúng tôi chuyên sửa:
  • Máy giặt cấp nước lâu, hư đường cấp nước
  • Lỗi thoát nước, hư bơm xả ra.
  • Máy giặt lỗi Board đường truyền, hiển thị, phần mềm Board.
  • Lỗi đường động cơ, mô tơ.
  • Lỗi động cơ tăng dòng tốc độ cao.
  • Máy giặt mức nước quá cao, không ngắt nước.
  • Động cơ chạy không đồng bộ hoặc không chạy, nước quá nóng do lỗi điện trở...
  • Chạy không hết 100% chương trình giặt, bỏ chương trình giặt.
  • Báo lỗi bo mạch, đèn báo nháy liên tục.
  • Máy giặt mất nguồn hoặc có nguồn nhưng không hoạt động.
  • Tràn nước, chảy nước gầm máy.
  • Giặt không vắt hoặc không giặt được. Khi vắt có hiện tượng rung lắc mạnh.
  • Không vào nước hoặc không xả nước, không sấy.
  • Không mở được cửa máy, gãy tay nắm cửa.
  • Chạy liên tục chương trình không ngừng.
  • Cùng nhiều lỗi lớn nhỏ khác.
Điện Lạnh Bảo An chúng tôi là một trong nững trung tâm dịch vụ sửa chữa máy giặt uy tín giá rẻ tại TPHCM được nhiều khách hàng trên nhiều tỉnh thành phía Nam biết đến và tin dùng trong nhiều năm. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực làm việc và sẵn sàng thay đổi để khách hàng của mình luôn được sử dụng những dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Thế nên, nếu bạn có thắc mắc cần được chúng tôi giải đáp hoặc cần chúng tôi hỗ trợ thêm về dịch vụ sửa chữa máy giặt TPHCM hoặc một vài dịch vụ khác, bạn vui lòng liên hệ tới chúng tôi theo thông tin dưới đây vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ để nhận được sự hỗ trợ tốt và nhanh nhất. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN


Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com - Website: www.vesinhmaylanhbaoan.com
Nguồn: http://vesinhmaylanhbaoan.com/trung-tam-dich-vu-sua-may-giat-uy-tin-gia-re-tphcm.html