Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy giặt electrolux tại TPHCM

Nhiều hộ gia đình lựa chọn sử dụng máy giặt Electrolux không chỉ bởi máy giặt hãng này luôn có thiết kết đẹp và trang trọng, mà còn vì tính năng của máy tiện lợi, bền và rất tiết kiệm điện. Mặc dù vậy, máy giặt Electrolux cũng như nhiều hãng khác, vẫn có thể bị hư hỏng trong quá trình sử dụng do gặp phải một vài sự cố nào đó. Nếu máy giặt nhà bạn đã hết bảo hành, thì việc tìm kiếm một đơn vị sửa chữa máy giặt là điều cần thiết. Để máy giặt được sử chữa nhanh chóng và an toàn ngay tại nhà, bạn hãy liên hệ tới những trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy giặt Electrolux tại TPHCM uy tín và chất lượng gần nhà, hoặc bạn hãy liên hệ tới công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An chúng tôi. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm của mình, cùng sự hỗ trợ tận tình của những người thợ sửa chữa chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục lỗi trên máy giặt được nhanh và an toàn nhất.

trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy giặt electrolux tại tphcm


Dịch vụ bảo trì sửa chữa máy giặt Electrolux tại TPHCM - Trung tâm Điện Lạnh Bảo An

Là một trong những đơn vị hàng đầu, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt uy tín và chất lượng lâu năm tại TPHCM cùng nhiều tỉnh thành khác, công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An chúng tôi với kinh nghiệm làm việc nhiều năm của mình, cùng sự hỗ trợ tận tình của những người thợ sửa chữa chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng không chỉ bởi chất lượng dịch vụ tốt, mà còn vì giá thành dịch vụ rẻ, phải chăng. Và để phục vụ nhu cầu cần sửa chữa máy giặt Electrolux của khách hàng được tốt hơn nữa, chúng tôi chuyên nhận sửa:

  • Máy giặt Electrolux mất nguồn.
  • Máy giặt Electrolux kêu to.
  • Máy giặt Electrolux hư board.
  • Máy giặt Electrolux không vắt.
  • Máy giặt Electrolux không vào nước.
Cùng với đó, chúng tôi nhận sửa các lỗi trên máy giặt Electrolux có mã: E10 (cấp nước), E11, E21, E22 (thoát nước), E31 (công tắc phao), E35 ( mực nước), E41 (công tắc cửa), E53 (động cơ), E 90 (lỗi board) và nhiều mã lỗi khác nhữa. Công ty điện lạnh Bảo An là một trong những trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy giặt Electrolux tại TPHCM uy tín và chất lượng trong nhiều năm. Chúng tôi luôn bắt đúng bệnh, sửa đúng lỗi và thay thế linh kiện chính hãng với giá thành hợp lý. Vậy nếu bạn có thắc mắc cần được chúng tôi tư vấn giải đáp thêm hoặc cần sử dụng dịch vụ sửa chữa máy giặt tại TPHCM của điện lạnh Bảo An, bạn vui lòng liên hệt ới chúng tôi theo thông tin dưới đây, xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com - Website: www.vesinhmaylanhbaoan.com
Nguồn: http://vesinhmaylanhbaoan.com/trung-tam-dich-vu-bao-tri-sua-chua-may-giat-electrolux-tai-tphcm.html