Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Khắc phục lỗi máy giặt Electrolux không vắt

Mặc dù máy lạnh hãng Electrolux bền đẹp, giá thành hợp lý và rất tiết kiệm điện nước nên được nhiều hộ gia đình tại TPHCM lựa chọn sử dụng, nhưng vì là một trong những thiết bị điện thông thường nên sau một thời gian sử dụng đều không thể tránh khỏi một vài hư hỏng do một số sự cố gây ra. Máy giặt Electrolux không vắt là một trong những lỗi kể trên và rất hay thường gặp. Vậy nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng Điện Lạnh Bảo An chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong viết dưới đây.



Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy giặt Electrolux vắt không khô

1. Đường ống xả nước bị tắc


Sau khi sử dụng máy giặt được một thời gian, máy giặt thường hay bị tắc đường ống xả nước vì bị sợ vải, tăm, bông, khuy áo... làm tắc. Nước xả sẽ không thoát ra được hoặc có thoát nhưng thoát ít và nước xả vẫn còn tồn đọng nhiều trong máy khiến cho quá trình vắt của máy không được hoàn thành. Với những máy giặt đã lắp đặt và sử dụng được lâu năm, bạn nên thường xuyên hơn trong việc làm vệ sinh cho máy nhằm tránh lỗi này xảy ra. Tuy nhiên, nếu bạn kiểm tra và phát hiện ra đường ống bên trong máy bị hư hỏng hoàn toàn cần thay thế, bạn nên liên hệ tới những đơn vị chuyên sửa chữa máy giặt uy tín để được thay thế linh kiện chính hãng với giá thành hợp lý.

2. Bảng mạch điện tử trong máy gặp sự cố


Là bộ phận quan trọng giúp điều khiển toàn bộ sự hoạt động của máy. Thế nên, khi bảng mạch xảy ra sự cố như bị ẩm, bị côn trùng làm tổ... dẫ tới bị hư hỏng thì không chỉ là máy giặt không vắt mà còn là một trong những nguyên nhân máy giặt không vào điện. Để khắc phục, bạn nên di chuyển máy giặt ra những vị trí thoáng mát, tránh ẩm, tránh nước trực tiếp và vệ sinh môi trường xung quanh máy, tránh để con trùng hay bất cứ con vật nào khác sử dụng máy giặt làm tổ.


3. Động cơ máy giặt không hoạt động


Sự cố bất ngờ xảy đến với động cơ của máy hoặc chổi than bên trong máy bị hết đột ngột trong khi sử dụng cũng là một trong nhiều nguyên nhân khiến máy giặt Electrolux không vắt khô đồ.

4. Tụ điện máy giặt gặp sự cố


Ở những dòng máy giặt cơ, tụ điện máy giặt giúp máy đạt được tốc độ vòng quay. Do đó, khi tụ này xảy ra sự cũng sẽ khiến máy giặt Electrolux không vắtkhô đồ. Tụ điện máy giặt hỏng và động cơ máy giặt gặp sự cố là những vấn đề liên quan nhiều đến kỹ thuật và chuyên môn về máy giặt. Thế nên, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ tới những đơn vị sửa máy giặt uy tín gần nhà để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật viên.

Máy giặt Electrolux không quay và bạn chưa biết cách khắc phục như thế nào cho tốt và bạn đang cần sự hỗ trợ của những nhân viên kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Bạn hãy liên hệ tới công ty điện lạnh Bảo An chúng tôi theo thông tin dưới đây vào tất cả các ngày trong tuần để nhận được sự tư vấn, báo giá và cung cấp dịch vụ nhanh và tốt nhất. Xin cám ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0938 324 487 – 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com – Website: vesinhmaylanhbaoan.com