Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh uy tín giá rẻ tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu cần sửa chữa máy lạnh tại nhà và bạn đang cần tìm trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh uy tín giá rẻ TPHCM? Để máy lạnh được sửa chữa nhanh chóng ngay tại nhà với giá thành hợp lý, phải chăng, bạn hãy liên hệ tới những trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh uy tín giá rẻ tại TPHCM hoặc công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh và tốt nhất từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề sửa chữa giỏi và giàu kinh nghiệm.

trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh uy tín giá rẻ tại tphcm


Dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh uy tín giá rẻ tại TPHCM - Trung Tâm Điện Lạnh Bảo An


Công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt uy tín và chất lượng tại TPHCM cùng nhiều tỉnh thành lân cận. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, đồng thời luôn nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên, là những người thợ chuyên nghiệp, tay nghề sửa chữa giỏi và giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng không chỉ bởi chất lượng dịch vụ tốt, mà còn bởi giá thành dịch vụ rẻ, phải chăng. Và để phục vụ nhu cầu cần sửa chữa máy lạnh của mọi người được tốt hơn nữa, chúng tôi chuyên nhận sửa:
  • Sửa chữa máy lạnh áp trần.
  • Chuyên sửa chữa các loại máy lạnh treo tường.
  • Sửa chữa máy lạnh của tất cả các hãng trên thị trường hiện nay như: Samsung, Toshiba...
  • Sửa chữa máy lạnh đang hoạt động như bình thường nhưng không lạnh.
  • Khắc phục sự cố máy lạnh quá lạnh.
  • Khắc phục máy lạnh không vào nguồn khi cắm nguồn điện.
  • Sửa chữa quạt dàn lạnh của máy lạnh không chạy.
  • Sửa chữa quạt dàn nóng của máy lạnh không hoạt động.
  • Sửa chữa máy lạnh bị rỉ nước khi đang hoạt động.
  • Sửa máy lạnh bị hư block.
  • Khắc phục sự cố máy lạnh bị xì gas đầu nối không được lắp đúng kỹ thuật.
  • Chuyên thay ống dẫn gas cho máy lạnh.
  • Lỗi máy lạnh không ăn remote và một số những lỗi khác.
  • Cùng nhiều lỗi trên nhiều dòng máy lạnh khác.
Điện Lạnh Bảo An là một trong những trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh uy tín giá rẻ tại TPHCM cùng những tình thành lân cận khác. Dịch vụ của chúng tôi ngoài chất lượng tốt còn có giá thành rẻ, cạnh tranh. Đồng thời, nhân viên của chúng tôi là những người thợ thân thiện và luôn có tinh thần nhiệt huyết với nghề, chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực làm việc hết mình nhằm tạo cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại TPHCM hoặc những dịch vụ khác do chúng tôi cung cấp. Vậy nên, nếu bạn có câu hỏi thắc mắc cần được tư vấn thêm hoặc cần chúng tôi hỗ trợ về dịch vụ sửa máy lạnh, bạn vui lòng liên hệ tới chúng tôi theo thông tin dưới đây vào tất cả các ngày trong tuần để nhận được sự hỗ trợ nhanh và tốt nhất. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com - Website: vesinhmaylanhbaoan.com