Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh tại TPHCM

Máy lạnh ngày nay là một trong nhiều thiết bị điện quan trọng đóng góp một phần không nhỏ trong việc bảo vệ sức khỏe con người trước điều kiện thời tiết đăng ngày một nóng lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế trong nhiều năm gần đây, nhiều hộ gia đình trên địa bàn TPHCM đã chú trọng hơn trong việc lắp đặt và sử dụng máy lạnh. Mặc dù máy lạnh rất hiện đại với nhiều công nghệ tiên tiến nhưng sau một khoảng thời gian dài sử dụng, máy lạnh vẫn có thể bị hư hỏng do gặp phải những sự cố từ bụi bẩn gây ra. Trong những hoàn cảnh như vậy, để máy lạnh có thể quay trở lại hoạt động một cách nhanh chóng, bạn có thể tham khảo và sử dụng dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh TPHCM của công ty điện lạnh Bảo An chúng tôi.

Dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh TPHCM


Dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh tại TPHCM - Điện Lạnh Bảo An


Công ty điện lạnh Bảo An là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh tại TPHCM và nhiều tỉnh thành lân cận khác. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và sự hỗ trợ tận tâm của những người thợ lành nghề, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, công ty chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng của mình không chỉ bởi dịch vụ chất lượng tốt mà còn vì giá thành dịch vụ rẻ. Ngoài ra, sự tận tình, tận tâm cùng nhiệt huyết làm việc và sự cẩn thận trong công việc của toàn thể anh em nhân viên trong công ty chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

Quy trình dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh tại công ty Bảo An


  1. Tiếp nhận thông tin, nhanh chóng có mặt tại nhà khách hàng trong thời gian 30 phút.
  2. Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận và kiểm tra tình trạng của máy.
  3. Tư vấn những phương án tối ưu nhất cho khách hàng lựa chọn.
  4. Tiến hành dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh.
  5. Kiểm tra hoạt động của máy lần cuối trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
Công ty điện lạnh Bảo An với hệ thống phục vụ khách hàng có mặt ở khắp nơi tại TPHCM, sẽ nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của bạn. Do đó, nếu bạn có thắc mắc cần được tư vấn giải đáp hoặc cần sử dụng dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh ở TPHCM hoặc một dịch vụ nào khác của công ty điện lạnh Bảo An, bạn vui lòng liên hệ tới chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn, báo giá và cung cấp dịch vụ. Xin cảm ơn!

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ bơm gas máy lạnh TPHCM


CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com - Website: www.vesinhmaylanhbaoan.com