Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh Samsung TPHCM

Máy lạnh Samsung không chỉ đẹp về mặt thiết kế, mà còn có nhiều tính năng nổi bật về khả năng tiết kiệm điện cũng như độ bền nên được nhiều hộ gia đình tại TPHCM nói riêng và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc nói chung lựa chọn sử dụng. Mặc dù máy lạnh Samsung được nhiều người đánh giá là rất bền nhưng trong quá trình sử dụng, máy lạnh hãng này cũng như nhiều hãng khác, vẫn có nguy cơ bị hư hỏng do một vài sự cố nào đó gây ra. Để máy lạnh được sử chữa nhanh chóng ngay tại nhà, bạn hãy liên hệ tới những trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh Samsung TPHCM uy tín gầ nhất hoặc công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc của mình, cùng với sự hỗ trợ của những người thợ sửa chữa chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp máy lạnh bị hư nhà bạn được khắc phục nhanh và an toàn nhất.


trung tâm dịch vụ bảo trì sử chữa máy lạnh samsung tphcm

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh Samsung tại TPHCM - Trung tâm Điện Lạnh Bảo An


Là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh uy tín và chất lượng nhiều năm tại TPHCM cùng nhiều tỉnh thành khác tại khu vực phía Nam, công ty điện lạnh Bảo An chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng bởi chất lượng dịch vụ tốt và giá thành dịch vụ rẻ, phải chăng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên đều là những người thợ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc sửa chữa, chúng tôi luôn bắt đúng bệnh và sửa đúng lỗi, sửa chữa nhanh chóng kèm bảo hành dài hạn. Và để phục vụ được nhu cầu cần sửa chữa máy lạnh của nhiều người, chúng tôi chuyên nhận sửa:
  • Sửa chữa máy lạnh áp trần.
  • Chuyên sửa chữa các loại máy lạnh treo tường.
  • Sửa chữa máy lạnh đang hoạt động như bình thường nhưng không lạnh.
  • Khắc phục sự cố máy lạnh quá lạnh.
  • Khắc phục máy lạnh không vào nguồn khi cắm nguồn điện.
  • Sửa chữa quạt dàn lạnh của máy lạnh không chạy.
  • Sửa chữa quạt dàn nóng của máy lạnh không hoạt động.
  • Sửa chữa máy lạnh bị rỉ nước khi đang hoạt động.
  • Sửa máy lạnh bị hư block.
  • Khắc phục sự cố máy lạnh bị xì gas đầu nối không được lắp đúng kỹ thuật.
  • Chuyên thay ống dẫn gas cho máy lạnh.
  • Lỗi máy lạnh không ăn remote và một số những lỗi khác.
  • Cùng nhiều lỗi khác nữa.
Công ty Bảo An chúng tôi là một trong những trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh Samsung tại TPHCM uy tín, chất lượng được nhiều người biết đến và tin dùng trong nhiều năm liền. Chúng tôi luôn cố gắng làm việc hết mình nhằm mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Vậy nên, nếu bạn có thắc mắc cần được chúng tôi tư vấn giải đáp thêm hoặc cần chúng tôi hỗ trợ về dịch vụ  sửa máy giặt hay bất kỳ một dịch vụ nào khác từ trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh TPHCM của chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn, báo giá cùng cung cấp dịch vụ. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com - Website: vesinhmaylanhbaoan.com