Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy giặt Toshiba ở TPHCM

Mang thiết kế đẹp và sang trọng, sử dụng giúp tiết kiệm điện và nước, đồng thời luôn có giá thành phải chăng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Có được nhiều lợi điểm này, máy giặt Toshiba được nhiều hộ gia đình tại TPHCM nói riêng, toàn quốc nói chung lựa chọn sử dụng. Tuy máy giặt hãng này được nhiều người sử dụng đánh giá là có độ bền tốt và tuổi thọ cao, nhưng máy giặt Toshiba cũng giống như nhiều hãng khác, đều có thể bị hư hỏng bất ngờ do một vài sự cố nào đó gây ra ở trong quá trình sử dụng. Với những trường hợp này, để máy giặt được sửa chữa  nhanh chóng ngay tại nhà, bạn hãy liên hệ tới những trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy giặt Toshiba ở TPHCM hoặc công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi sẽ giúp máy giặt nhà bạn được khắc phục nhanh nhất ngay tại nhà.

trung tam dich vu bao tri sua chua may giat toshiba tphcm

Dịch vụ bảo trì sửa chữa máy giặt Toshiba ở TPHCM - Trung tâm sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An


Điện lạnh Bảo An chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại uy tín và chất lượng ở tại TPHCM cùng nhiều tỉnh lân cận khu vực phía Nam. Trải qua nhiều năm làm việc, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi chất lượng dịch vụ tốt, giá thành rẻ phải chăng. Bên cạnh đó, để phục vụ khách hàng được tốt hơn nữa trong việc sửa chữa máy giặt, trung tâm dịch vụ sửa chữa máy giặt ở TPHCM của chúng toi chuyên nhận sửa:
  • Máy giặt Toshiba mất nguồn.
  • Máy giặt Toshiba kêu to.
  • Máy giặt Toshiba hư board.
  • Máy giặt Toshiba không vắt.
  • Máy giặt Toshiba không vào nước.
Và nhiều lỗi khác ở máy giặt Toshiba cũng như những hãng khác, như: Samsung, Electrolux, LG, Sanyo... Điện Lạnh Bảo An chúng tôi là trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy giặt Toshiba ở TPHCM uy tín cao nên được không ít khách hàng tại các tỉnh phía Nam biết đến và tin dùng trong nhiều năm. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực làm việc hết mình nhằm đem tới cho khách hàng sử dụng sự hài lòng nhất vì chất lượng và giá thành dịch vụ tốt và hợp lý. Vậy nếu bạn có thắc mắc cần được giải đáp tư vấn thêm hoặc cần được hỗ trợ về dịch vụ sửa máy giặt tại TPHCM hay một dịch vụ bất kỳ nào khác, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây vào tất cả các ngày trong tuần để nhận được sự tư vấn, báo giá và cung cấp dịch vụ. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com - Website: www.vesinhmaylanhbaoan.com