Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy giặt Samsung tại TPHCM

Nằm trong danh sách những hãng có số lượng người dùng đông nhất thế giới, máy giặt Samsung không chỉ có thiết kế đẹp mà còn có được nhiều tính năng nổi bật về khả năng tiết kiệm điện và nước, đồng thời tuổi thọ cũng như độ bền của máy là rất tốt. Mặc dù là như vậy, nhưng trong quá trình sử dụng, máy giặt samsung cũng như nhiều hãng khác, vẫn có thể bị hư hỏng trong quá trình sử dụng do gặp phải một số sự cố nào đó. Nếu không may, máy giặt nhà bạn cũng rơi vào trường hợp tương tự và cần được sửa chữa, bạn hãy liên hệ tới những trung tâm dịch vụ sửa chữa máy giặt Samsung tại TPHCM uy tín ở gần nhà hoặc công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An chúng tôi. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm của mình, chúng tôi sẽ giúp máy giặt nhà bạn được sửa chữa nhanh chóng ngay tại nhà.



Dịch vụ bảo trì sửa chữa máy giặt Samsung tại TPHCM - Trung tâm điện lạnh Bảo An


Điện Lạnh Bảo An là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì máy giặt uy tín tại TPHCM cùng một số những tỉnh thành khác. Bằng vào kinh nghiệm làm việc nhiều năm của mình, kết hợp với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên, là những người thợ sửa chữa chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong việc bảo trì, sửa chữa, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng bởi chất lượng dịch vụ tốt và giá thành rẻ, phải chăng. Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu cần sửa chữa máy giặt của mọi người, trung tâm dịch vụ sửa chữa máy giặt tại TPHCM điện lạnh Bảo An chúng tôi chuyên nhận sửa:
  • Máy giặt Samsung mất nguồn.
  • Máy giặt Samsung kêu to.
  • Máy giặt Samsung hư board.
  • Máy giặt Samsung không vắt.
  • Máy giặt Samsung không vào nước.
  • Cùng nhiều lỗi khác trên máy giặt.
Là một trong những trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy giặt Samsung tại TPHCM uy tín và chất lượng được nhiều người sử dụng biết đến và tin dùng trong nhiều năm. Để có thể tạo được điều này, chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực làm việc không ngừng, nhằm mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất với giá thành hợp lý, phải chăng. Vậy nên, nếu bạn có thắc mắc cần được chúng tôi giải đáp thêm hoặc cần sự hỗ trợ từ dịch vụ sửa chữa máy giặt hoặc những dịch vụ khác của điện lạnh Bảo An chúng tôi, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây vào bất kỳ thời điểm nào trong tuần, kể cả những ngày nghỉ lễ để nhận được sự hỗ trợ nhanh và tốt nhất. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com - Website: vesinhmaylanhbaoan.com