Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh Electrolux tại TPHCM

Không chỉ mang thiết kế đẹp, máy lạnh Electrolux còn mang nhiều tính năng nổi bật về khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và độ bền tốt. Mặc dù vậy, trong quá trình sử dụng, máy lạnh Electrolux cũng như nhiều hãng khác, đều có nguy cơ bị hư hỏng do một vài sự cố nào đó gây ra. Nếu không may máy lạnh nhà bạn bị rơi vào hoàn cảnh tương tự và đang cần được sửa chữa, để máy lạnh được khắc phục nhanh chóng ngay tại nhà, bạn hãy liên hệ tới trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh Electrolux tại TPHCM uy tín gần nhất hoặc công ty điện lạnh Bảo An của chúng tôi. Với sự hỗ trợ của đội ngũ thợ sửa chữa chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm làm việc của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục lỗi trên máy lạnh được nhanh và an toàn nhất.

trung tam dich vu bao tri sua chua may lanh electrolux tai TPHCM

Dịch vụ sửa chữa bảo trì máy lạnh Electrolux tại TPHCM - Trung tâm sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An


Thuộc vào danh sách những công ty hàng đầu, điện lạnh Bảo An chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh và nhiều thiết bị khác uy tín, chất lượng không chỉ ở TPHCM mà còn nhiều tỉnh thành lân cận khác. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm của mình, kết hợp với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên, là những người thợ sửa chữa chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng bởi chất lượng cùng giá thành dịch vụ tốt, phải chăng. Để khách hàng luôn được đáp ứng khi có nhu cầu cần được sửa chữa máy lạnh, trung tâm dịch vụ sửa máy lạnh ở TPHCM - công ty điện lạnh Bảo An chúng tôi chuyên nhận:
  • Sửa chữa máy lạnh đang hoạt động như bình thường nhưng không lạnh.
  • Khắc phục sự cố máy lạnh quá lạnh.
  • Khắc phục máy lạnh không vào nguồn khi cắm nguồn điện.
  • Sửa chữa quạt dàn lạnh của máy lạnh không chạy.
  • Sửa chữa quạt dàn nóng của máy lạnh không hoạt động.
  • Sửa chữa máy lạnh bị rỉ nước khi đang hoạt động.
  • Sửa máy lạnh bị hư block.
  • Khắc phục sự cố máy lạnh bị xì gas đầu nối không được lắp đúng kỹ thuật.
  • Chuyên thay ống dẫn gas cho máy lạnh.
  • Lỗi máy lạnh không ăn remote.
  • Cùng nhiều lỗi khác trên máy lạnh Electrolux.
Với nhiều năm hoạt động và phát triển, hiện nay điện lạnh Bảo An chúng tôi là trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh Electrolux tại TPHCM uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng ở các tỉnh phía Nam viết đến và sử dụng. Những chính sách của Bảo An chúng tôi luôn hướng tới khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, nếu bạn có thắc mắc cần được tư vấn hoặc cần chúng tôi hỗ trợ thêm về dịch vụ sửa máy lạnh hay một dịch vụ bất kỳ nào khác từ điện lạnh Bảo An, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để nhân được sự hỗ trợ nhanh và tốt nhất. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN


Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com - Website: www.vesinhmaylanhbaoan.com