Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh Daikin tại TPHCM

Mặc dù được không ít người dùng đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt và có độ bền cao nhưng trong quá trình sử dụng máy lạnh Daikin cũng như nhiều hãng máy lạnh khác, đều có nguy cơ gặp phải sự cố và gây ra những hư hỏng bất ngờ. Để khắc phục được nhanh chóng trong trường hợp này, bạn hãy liên hệ tới những trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh Daikin tại TPHCM uy tín gần nhất hoặc công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An chúng tôi để những nhân viên kỹ thuật viên đến tận nhà và giúp bạn khắc phục được nhanh chóng và an toàn.

trung tam dich vu sua chua may lanh daikin tphcm

Dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh Daikin tại TPHCM - Trung tâm sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An

Công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và chăm sóc cùng bảo dưỡng máy lạnh uy tín tại TPHCM cùng những tỉnh thành lân cận. Đội ngũ nhân viên của công ty Bảo An chúng tôi đều là những người thợ sửa chữa chuyên nghiệp, đã được đào tạo bài bản và kỹ lưỡng về chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp. Có được sự hỗ trợ từ họ kết hợp với kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng với giá thành rẻ, hợp lý. Và để phục vụ nhu cầu cần sửa chữa máy lạnh của khách hàng được tốt hơn nữa, trung tâm dịch vụ sửa chữa máy lạnh ở TPHCM - Điện lạnh Bảo An chúng tôi chuyên nhận sửa:
  • Sửa chữa máy lạnh áp trần.
  • Chuyên sửa chữa các loại máy lạnh treo tường.
  • Sửa chữa máy lạnh đang hoạt động như bình thường nhưng không lạnh.
  • Khắc phục sự cố máy lạnh quá lạnh.
  • Khắc phục máy lạnh không vào nguồn khi cắm nguồn điện.
  • Sửa chữa quạt dàn lạnh của máy lạnh không chạy.
  • Sửa chữa quạt dàn nóng của máy lạnh không hoạt động.
  • Sửa chữa máy lạnh bị rỉ nước khi đang hoạt động.
  • Sửa máy lạnh bị hư block.
  • Khắc phục sự cố máy lạnh bị xì gas đầu nối không được lắp đúng kỹ thuật.
  • Chuyên thay ống dẫn gas cho máy lạnh.
  • Lỗi máy lạnh không ăn remote và một số những lỗi khác.
  • Cùng nhiều lỗi khác nữa.
Điện lạnh Bảo An chúng tôi là một trong những trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh Daikin tại TPHCM uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng tại các tỉnh phía Nam biết đến và tin dùng trong nhiều năm. Với tinh thần làm việc cố gắng nỗ lực hết mình, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ và cạnh tranh. Công ty điện lạnh Bảo An chúng tôi luôn mở cửa hoạt động chào đón khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần, vậy nếu bạn có câu hỏi thắc mắc cần được chúng tôi tư vấn giải đáp thêm hoặc cần hỗ trợ từ dịch vụ sửa chữa máy lạnh, bạn vui lòng liên hệ tới công ty theo thông tin dưới đây để được tư vấn, báo giá và cung cấp dịch vụ. Xin cám ơn!


CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail .com - Website: vesinhmaylanhbaoan.com