Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy giặt LG tại TPHCM

Là một trong những hãng máy giặt được nhiều hộ gia đình tại TPHCM lựa chọn sử dụng, máy giặt LG luôn được nhiều khách hàng đánh giá là có độ bền tốt. Tuy nhiên, cũng như nhiều hãng máy giặt khác, máy giặt LG cũng vẫn có thể bị hư hỏng trong quá trình sử dụng do gặp phải một vài sự cố nào đó. Để có thể khắc phục được nhanh chóng, tại khu vực TPHCM, bạn hãy liên hệ tới những trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy giặt LG tại TPHCM uy tín gần nhất hoặc công ty điện lạnh Bảo An chúng tôi. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình, chúng tôi sẽ giúp máy giặt nhà bạn được sửa chữa nhanh nhất, ngay tại nhà.

Trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy giặt LG tại TPHCM

Dịch vụ bảo trì sửa chữa máy giặt LG tại TPHCM - Trung tâm sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An


Trung tâm điện lạnh Bảo An là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các loại dịch vụ thám tử uy tín và chất lượng tại TPHCM cùng nhiều tỉnh thành khác tại khu vực phía Nam. Đội ngũ nhân viên của công ty Bảo An chúng tôi đều là những người thợ chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn nghiệp vụ và giàu kinh nghiệm trong việc bảo trì sửa chữa nhiều thiết bị cơ điện lạnh. Có được sự hỗ trợ nhiệt tình của họ, kết hợp với kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất bởi chất lượng dịch vụ tốt và giá thành rẻ. Để không làm phật lòng khách hàng, trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy giặt TPHCM của chúng tôi luôn nhận sửa chữa nhiều lỗi trên máy giặt LG, như:
  • Máy giặt LG mất nguồn.
  • Máy giặt LG kêu to.
  • Máy giặt LG hư board.
  • Máy giặt LG không vắt.
  • Máy giặt LG không vào nước.
  • Cùng nhiều lỗi khác trên máy giặt LG.
Chúng tôi luôn làm việc tinh thần cùng sự nỗ lực hết mình nhằm mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất cùng nhiều lợi ích đến cho khách hàng của mình. Do đó, nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một đơn vị sửa chữa máy giặt uy tín, bạn hãy liên hệ tới trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy giặt LG tại TPHCM của chúng tôi theo thông tin dưới đây để nhận được sự hỗ trợ nhanh và tốt nhất. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail .com - Website: vesinhmaylanhbaoan .com
Nguồn: Linkedin