Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Dịch vụ nạp ga máy lạnh quận Phú Nhuận TPHCM

Tại TPHCM, cuộc sống của người dân nơi đây trong thời buổi kinh tế phát triển ngày nay đã có nhiều cải tiến, thế nên nhu cầu sử dụng máy lạnh của người dân cũng đã được nâng cao. Dưới sự tác động mạnh mẽ của thời tiết nóng, cùng sự ô nhiễm về khói bụi, rất dễ khiến cho con người cảm thấy mệt mỏi, uể oải. Những lúc như vậy, máy lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa đi những cái nóng, giúp lọc sạch bụi bẩn, cùng các tác nhân có thể gây bệnh ở trong không khí, và mang lại một không gian mát lạnh, trong lành, giúp cải thiện nhiều sức khỏe.

Tuy nhiên, máy lạnh cũng chỉ là một trong số rất nhiều thiết bị điện khác, sau khi lắp đặt và sử dụng được một thời gian nhất định, máy lạnh sẽ có những dấu hiệu cho thấy máy lạnh bị hết ga.

Những dấu hiệu nhận biết máy lạnh hết ga

Theo nhà sản xuất, ga sử dụng trong máy lạnh không thể bị phân hủy, đồng thời máy lạnh cũng làm việc theo nguyên tắc khép kín, thế nên khi máy lạnh bị hết ga, chắn chắn là đường ống dẫn khí ga đã bị rò rỉ, và gây ra những lỗi như sau:
  • Máy lạnh làm lạnh kém, dù bạn đã hạ nhiệt độ lạnh xuống mức thấp nhất, nhưng gian phòng vẫn chưa được làm lạnh.
  • Dàn lạnh bị đóng tuyết, sau đó xuất hiện những giọt nước li ti khi máy hoạt động.
Cách khắc phục cho những lỗi này là sử dụng dịch vụ nạp ga máy lạnh quận uy tín ở tại TPHCM. Vì nếu không, máy lạnh nhà bạn hoạt động vừa không đem lại hiệu quả cao, vừa gây nhiều hao tổn về điện năng, và làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới tuổi thọ của máy.

Tại quận Phú Nhuận ngày nay, có không ít các đơn vị cung cấp dịch vụ nạp ga cho máy lạnh. Bạn sẽ dễ dàng tìm được một đơn vị uy tín và nhanh chóng khắc phục thành công lỗi gây ra bởi máy lạnh bị hết ga.

Dịch vụ nạp ga máy lạnh quận Phú Nhuận TPHCM - Điện lạnh Bảo An



Công ty điện lạnh Bảo An hiện đang là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, vệ sinh, nạp ga máy lạnh uy tín ở tại quận Phú Nhuận cùng nhiều quận huyện khác ở TPHCM. Ngoài dịch vụ về máy lạnh, điện lạnh Bảo An còn cung cấp thêm nhiều gói dịch vụ cho các máy điện lạnh khác. Dưới đây là một vài dịch vụ tiêu biểu nổi bật do điện lạnh Bảo An cung cấp, bạn quan tâm có thể tham khảo thêm:
  • Dịch vụ sửa chữa máy lạnh.
  • Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh.
  • Dịch vụ sửa chữa máy uống nóng lạnh.
  • Dịch vụ sửa chữa máy khử mùi.
  • Dịch vụ sửa chữa máy hút bụi.
  • Dịch vụ sửa chữa bếp điện từ.
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận Phú Nhuận TPHCM.
Cùng nhiều dịch vụ khác, bạn vui lòng truy cập website: www.vesinhmaylanhbaoan.com để xem thêm thông tin chi tiết.

Dịch vụ nạp ga máy lạnh của công ty điện lạnh Bảo An, đảm bảo cung cấp đầy đủ các loại ga cho tất cả các loại máy, từ máy lạnh thông thường, cho tới máy lạnh Inverter. Những loại khí ga được cung cấp bởi điện lạnh Bảo An gồm: R22, R410, R32, R32A....

Dịch vụ nạp ga máy lạnh của chúng tôi, không chỉ đem lại sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, mà còn bởi giá thành cạnh tranh, giá rẻ.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, và luôn có tinh thần trách nghiệm cao. Nhân viên của chúng tôi luôn trong tinh thần sẵn sàng làm việc, kể cả các ngày thứ 7 và chủ nhật. Đồng thời, nhân viên của điện lạnh Bảo An luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.

Khi bạn có câu hỏi thắc mắc cần được giải đáp, hoặc cần tới sự trợ giúp của chúng tôi về dịch vụ nạp ga máy lạnh quận Phú Nhuận TPHCM, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, KP.10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân
Điện thoại: 08 9849 0321 - 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com