Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Làm vệ sinh máy lạnh giá rẻ ở đâu tại TPHCM?

Với cuộc sống ngày nay, khi xã hội đang dần đô thị hóa, các thiết bị máy móc hiện đại xuất hiện ngày càng nhiều. Một trong số đó, là thiết bị điều hòa nhiệt độ (hay còn được gọi là máy lạnh). Máy lạnh giúp mang lại không gian trong lành, mát mẻ, khiến cho đời sống con người đang dần được cải thiện hơn trước tình trạng thời tiết đang dần nóng, không khí đang dần bị ô nhiễm bởi khói bụi.

Thế nhưng, tác dụng ngược của máy lạnh là khi không làm vệ sinh máy lạnh thường xuyên. Máy lạnh không những không mang lại lợi ích về sức khỏe, mà còn làm tốn thêm nhiều chi phí về điện và tiền sửa chữa nếu có phát sinh hư hỏng.

Không làm vệ sinh máy lạnh thường xuyên và tác hại của nó

Máy lạnh không làm vệ sinh thường xuyên, sẽ có nhiều bụi bẩn bám vào, điều này là không tốt, vì bụi bẩn bám vào nhiều có thể:
  • Làm cho máy khó trao đổi nhiệt, dẫn tới quả tải về nhiệt.
  • Máy lâu được làm lạnh hơn, gây hao phí nhiều điện năng hơn.
  • Gây hỏng hóc một vài bộ phận bên trong máy, gây tổn thất chi phí sửa chữa.
Nhằm tránh những lỗi ở trên, bạn nên thường xuyên làm vệ sinh máy lạnh hơn.

Thời gian bao lâu nên làm vệ sinh máy lạnh?

Thời gian này phụ thuộc vào 2 yếu tố: thời gian làm việc của máy và môi trường xung quanh máy làm việc. Nhưng tính trung bình là từ 2 - 4 tháng là nên làm vệ sinh máy lạnh một lần.

Làm vệ sinh máy lạnh giá rẻ ở đâu tại TPHCM?

Bạn hoàn toàn có thể tự làm vệ sinh máy lạnh tại nhà. Đã có nhiều hướng dẫn ở trên mạng internet, bạn hãy làm theo những hướng dẫn đó. Tuy nhiên, công việc này lại đòi hỏi khá cao về tính cẩn thận và tỉ mỉ, với những người không có nhiều kinh nghiệm, rất có thể dễ làm hư hỏng thiết bị trong quá trình tháp lắp máy.

Vật nên, nhằm đảm bảo không phát sinh nhiều chi phí cho việc sửa chữa, bạn hãy sử dụng dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh tại nhà giá rẻ ở TPHCM.

Dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh giá rẻ tại TPHCM - Điện lạnh Bảo An



Điện lạnh Bảo An được nhiều người biết đến là một trong nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ về thiết bị điện lạnh uy tín tại TPHCM. Các dịch vụ của điện lạnh Bảo An gồm:
Cùng nhiều dịch vụ khác, bạn quan tâm có thể xem thêm tại website của công ty: www.vesinhmaylanhbaoan.com.

Xem chi tiết hơn về việc làm vệ sinh máy lạnh giá rẻ ở đâu tại TPHCM ở đây: http://vesinhmaylanhbaoan.com/lam-ve-sinh-may-lanh-gia-re-o-dau-tai-tphcm.html

Khi có thắc mắc cần được giải đáp, hoặc bạn cần hỗ trợ từ dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ tại TPHCM, hãy liên hệ tới điện lạnh Bảo An theo thông tin dưới đây.


CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, KP.10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân
Điện thoại: 08 6273 3419 - 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com
Website: vesinhmaylanhbaoan.com