Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Những thương hiệu máy lạnh uy tín tại Việt Nam

Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng máy lạnh của người tiêu dùng đang tăng cao, nhưng trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu máy lạnh với giá thành cùng chất lượng sản phẩm khác nhau. Dưới đây, điện lạnh Bảo An sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quát về những thương hiệu máy lạnh uy tín tại Việt Nam.

1. Samsung


Máy lạnh thương hiệu Samsung thuộc tập đoàn Samsung, đây là tập đoàn quốc tế và được thành lập vào năm 1938. Đây là tập đoàn có nhiều công ty con, đồng thời cũng là tập đoàn thương mại lớn nhất Hàn Quốc. Các dòng máy lạnh của Samsung được sản xuất tại Hàn Quốc và Thái Lan là chủ yếu.

Chất lượng sản phẩm: Máy lạnh Samsung được nhiều người ưa dùng, bởi thiết kế của sản phẩm đa dạng, bắt mắt, cùng với công nghệ làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện tối ưu, luôn đảm bảo cho người sử dụng có một không gian trong lành, và mát mẻ, góp phần nâng cao sức khỏe của con người.

2. Panasonic
Máy lạnh thương hiệu Panasonic có mặt tại thị trường Việt Nam vào những năm 2000, và hiện nay vẫn đang chiếm giữ vị trí số 01 về số lượng người sử dụng tại nước ta. Hầu hết, máy lạnh Panasonic được nhập từ Thái Lan hoặc Malaysia.

Máy lạnh Panasonic luôn đứng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền cùng như độ êm, luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Hơn nữa, khả năng tiết kiệm điện của dòng máy này vượt trội, mà vẫn giữ được không gian mát lạnh, trong lành cho ngời dùng, giúp bạn có được cảm giác thoải mái sau những giờ làm việc căng thằng đầy mệt mỏi. 

Thế nhưng, những dòng sản phẩm này, lại có giá thành rất cao, hơn hẳn rất nhiều so với mặt bằng chung. Dù vậy, khi đã chọn mua một chiếc điều hòa của Panasonic thì bạn sẽ rất hài lòng với sản phẩm của hãng.

Tuy nhiên, tương xứng với sản phẩm chất lượng thì các điều hòa của hãng cũng thường có giá khá cao so với mặt bằng chung. Dù vậy, khi đã chọn mua một chiếc điều hòa của Panasonic thì bạn sẽ rất hài lòng với sản phẩm của hãng.

3. Daikin

Daikin có nguồn gốc từ Nhật Bản, thuộc công ty  Daikin McQuay Air Conditioning Brasil Ltd. Hiện nay công ty này chỉ tập trung vào duy nhất một mảng, đó là sản xuất và kinh doanh máy điều hòa không khí. Các dòng máy lạnh của hãng Daikin không chỉ nôi tiếng tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới về khả năng làm lạnh nhanh, ổn định, độ bền vượt trội đúng chất Nhật Bản. Thế nên, chất lượng của hãng được so sánh với những thương hiệu nổi tiếng khác như Samsung, Panasonic...

4. Electrolux



Có nguồn gốc xuất xứ từ Thụy Điển, Electrolux là tập đoàn gia dụng lớn của Châu Âu. Máy lạnh thương hiệu Electrolux chỉ là một trong số rất nhiều những mảng kinh doanh của hãng.

Máy lạnh Electrolux có sức thu hút người dùng ở tại Việt Nam, không chỉ vì kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt. mà nó còn có điểm mạnh là giá thành phải chăng, ổn định và bền. Độ bền của máy sẽ còn được kéo dài hơn nữa khi bạn biết vệ sinh máy lạnh thường xuyên theo định kỳ. Nhưng nhược điểm của máy Electrolux là ít tính năng hơn so với các thương hiệu khác trên thế giới. Nếu bạn là người đơn giản, chỉ quan tâm đến chức năng điều hòa nhiệt độ, thì máy lạnh Electrolux sẽ là sự lựa chọn thông minh.

5. LG


Tập đoàn điện tử Hàn Quốc LG Group được thành lập vào năm 1947 bởi Koo In – Hwoi. Ngày nay, máy lạnh LG với công nghệ Hàn Quốc đã được sản xuất nhiều tại Việt Nam.

Về chất lượng sản phẩm: sản phẩm máy lạnh của LG luôn có chất lượng tốt, bền nhưng lại có giá thành rẻ, đây cũng chính là một trong số nhiều ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Ngày nay, LG đã cải tiến nhiều về công nghệ và kiểu dáng, thế nên, tại Việt Nam, sản phẩm LG cũng được rất nhiều sử dụng chọn mua.

6. Toshiba



Thuộc một tập đoàn công nghệ đến từ Nhật Bản. Ngoài các thiết bị kỹ thuật số, các sản phẩm điện lạnh dân dụng như tủ lạnh, tivi, máy giặt, máy lạnh cũng là một trong những mảng kinh doanh chính của Toshiba.

Máy lạnh Toshiba hấp dẫn người tiêu dùng không chỉ bởi kiểu dáng sang trọng, tinh tế mà còn bởi tính năng tiết kiệm điện. Nổi bật nhất có thể kể đến dòng điều hòa Daiseikai mới ra mắt của hãng.


7. Sharp



Với thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản, Thương hiệu Sharp luôn tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và liên tục cho ra đời các thiết bị điện gia dụng, điện công nghiệp mới, làm thay đổi cuộc sống của con người trên khắp thế giới.

Còn ở Việt Nam, thương hiệu máy lạnh Sharp được rất nhiều người biết đến là dòng máy lạnh có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt. Máy làm lạnh rất nhanh chóng, và chạy rất êm, và điều đặc biệt ở máy lạnh Sharp là có khả năng làm lạnh rất sâu đối với những dòng máy từ 01 HP trở lên, giúp người sử dụng có được không gian trong lành nhất ở mọi ngóc ngách.

8. Sanyo


Sanyo là một công ty điện tử lớn của Nhật Bản, được thành lập từ những năm 1947. Những dòng máy lạnh Sanyo có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng ổn định. Ngoài điều hòa nhiệt độ, máy còn có thêm tính năng hút bụi, hút ẩm, và công nghệ làm lạnh băng ion rất tiện lợi. Máy lạnh Sanyo có giá thành hợp lý, chất lượng phù hợp dùng cho mọi gia đình giúp bạn dễ dàng lựa chọn

9. Mitsubishi Electric


Ra đời từ những năm 1870. Mitsubishi hiện nay là một thương hiệu lớn trong ngành sản xuất máy lạnh, nhà máy sản xuất của Mitsubishi đặt tại Thái Lan. Mitsubishi Electric bắt đầu hoạt động tại thị trường Châu Á vào giữa thập niên 50 và đã không ngừng phát triển để trở thành một trong những công ty nổi tiếng hàng đầu trong khu vực.