Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh Sanyo TPHCM

Mặc dù máy lạnh Sanyo có tuổi thọ cao, được nhiều khách hàng đánh giá cao về độ bền, nhưng trong quá trình sử dụng, máy lạnh hãng này cũng như nhiều hãng khác, vẫn có khả năng bị hư hỏng do gặp phải một vài sự cố nào đó. Để khắc phục được nhanh chóng, tại TPHCM bạn hãy liên hệ tới những trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh Sanyo TPHCM uy tín gần nhất, hoặc trung tâm điện lạnh Bảo An. Bằng vào kinh nghiệm làm việc lâu năm của mình và có sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp máy lạnh nhà bạn được sửa chữa nhanh chóng ngay tại nhà.

trung tam dich vu bao tri sua chua may lanh Sanyo tai tphcm

Dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh Sanyo tại TPHCM - Trung tâm điện lạnh Bảo An


Luôn nằm trong danh sách những trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh uy tín tại TPHCM trong nhiều năm, điện lạnh Bảo An chúng tôi không chỉ có nhiều cơ sở hoạt động tại TPHCM mà còn là đơn vị có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm của mình, và sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên, chúng tôi luôn mang tới sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bởi chất lượng dịch vụ tốt mà còn vì giá thành rẻ, cạnh tranh. Để phục vụ khách hàng được tốt, công ty dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh TPHCM của chúng tôi chuyên:
  • Chuyên sửa chữa các loại máy lạnh treo tường.
  • Sửa chữa máy lạnh đang hoạt động như bình thường nhưng không lạnh.
  • Khắc phục sự cố máy lạnh quá lạnh.
  • Khắc phục máy lạnh không vào nguồn khi cắm nguồn điện.
  • Sửa chữa quạt dàn lạnh của máy lạnh không chạy.
  • Sửa chữa quạt dàn nóng của máy lạnh không hoạt động.
  • Sửa chữa máy lạnh bị rỉ nước khi đang hoạt động.
  • Sửa máy lạnh bị hư block.
  • Khắc phục sự cố máy lạnh bị xì gas đầu nối không được lắp đúng kỹ thuật.
  • Chuyên thay ống dẫn gas cho máy lạnh.
  • Lỗi máy lạnh không ăn remote.
  • Cùng nhiều lỗi lớn nhỏ khác trên máy lạnh Sanyo hoặc các dòng máy lạnh khác.
Không chỉ có giỏi về mặt chuyên môn, nhiều kinh nghiệm mà những người thợ sửa chữa của điện lạnh Bảo An chúng tôi còn trung thực, luôn có trách nhiệm với công việc của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu làm việc của mình. Do đó, nếu bạn cần dược tư vấn hoặc cần nhận được sự hỗ trợ từ trung tâm dịch vụ bảo trì sửa chữa máy lạnh Sanyo TPHCM hay bất kỳ một dịch vụ nào khác do điện lạnh Bảo An chúng tôi cung cấp, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây vào tất cả các ngày trong tuần để nhận được sự phục vụ nhanh và tốt nhất. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail .com - Website: vesinhmaylanhbaoan .com