Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 7 TPHCM

Mặc dù máy lạnh là sản phẩm của khoa học hiện đại, thế nhưng máy lạnh cũng như nhiều thiết bị điện lạnh khác, trong quá trình sử dụng đều có thể bị bụi bẩn bám vào nhiều dẫn tới gây ra những sự cố ngoài ý muốn, như: có mùi hôi tỏa ra, bị đóng tuyết, bị nhỏ nước hay máy lạnh làm lạnh kém. Để phòng tránh được tốt những sự cố kể trên, việc bảo dưỡng làm vệ sinh máy lạnh là điều cần thiết. Nếu bạn đang có nhu cầu rửa máy lạnh, tại quận 7 bạn hãy liên hệ tới công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An và sử dụng Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 7 TPHCM. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc của một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng máy lạnh, đơn vị chúng tôi sẽ giúp máy lạnh nhà bạn được làm sạch sẽ nhanh chóng và đảm bảo an toàn ngay tại nhà.

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 7 TPHCM


Dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh tại nhà giá rẻ quận 7 TPHCM - Công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An


Điện lạnh Bảo An là một trong những công ty lớn hàng đầu chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa và làm vệ sinh máy lạnh uy tín tại quận 7 cùng các quận huyện khác của TPHCM. Đội ngũ nhân viên tại công ty Bảo An là những người thợ chuyên nghiệp, trung thực, làm việc có trách nghiệm. Công ty Bảo An chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ, cạnh tranh cao. Dưới đây là quy trình làm việc của chúng tôi.
  • Nhanh chóng có mặt tại nhà khách hàng trong khoảng thời gian 30 phút.
  • Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận và kiểm tra tình trạng hoạt động của máy.
  • Nhân viên sẽ tư vấn giúp khách hàng có được những phương án tối ưu và hiệu quả nhất.
  • Tiến hành dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh tại nhà.
  • Nhân viên kiểm tra lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 7 TPHCM của Bảo An chúng tôi luôn hướng tới lợi ích của khách hàng và mong muốn người sử dụng sẽ được hài lòng khi sử dụng các dịch vụ do chúng tôi cung cấp. Nếu bạn đang cần sự hỗ trợ từ Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà quận 7 TPHCM của chúng tôi, bạn hãy liên hệ theo thông tin bên dưới hoặc xem chi tiết Tại Đây. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com - Website: www.vesinhmaylanhbaoan.com