Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh tại nhà giá rẻ quận 9 TPHCM

Quận 9 là một trong những quận huyện có nhu cầu lắp đặt sử dụng máy lạnh cao trong những năm gần đây. Chính điều này đã kéo theo nhiều dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng máy lạnh tại đây phát triển cùng. Dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh cũng là một trong số những dịch vụ kể trên. Tuy nhiên, các công ty cung cấp dịch vụ hình thành ngày một nhiều với đủ loại giá thành khác nhau đã gây ra không ít khó khăn cho việc lựa chọn dịch vụ chất lượng, đáng tin cậy của khách hàng. Nếu bạn đang cần bảo dưỡng cho máy lạnh, bạn hãy liên hệ tới công ty dịch vụ sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An chúng tôi. Không chỉ thuộc vào những đơn vị uy tín, với kinh nghiệm làm việc nhiều năm, nhũng người thợ sửa chữa chuyên nghiệp tới từ dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh tại nhà giá rẻ quận 9 TPHCM của chúng tôi sẽ giúp máy lạnh nhà bạn được làm sạch sẽ một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

Dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh tại nhà giá rẻ quận 9 TPHCM


Dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh tại nhà giá rẻ quận 9 TPHCM - Công ty dịch vụ sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An


Điện lạnh Bảo An chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh uy tín, chất lượng tại quận 9 và nhiều quận huyện khác của TPHCM. Đội ngũ nhân viên của điện lạnh Bảo An đều là những người thợ chuyên nghiệp có trình độ tay nghề giỏi, làm việc tận tình và có trách nhiệm. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc, chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất, với giá thành rẻ, cạnh tranh cao. Nhằm làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh tại nhà ở TPHCM của điện lạnh Bảo An, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng trong thời gian 30 phút với quy trình như sau:
  • Nhanh chóng có mặt tại nhà khách hàng trong khoảng thời gian 30 phút.
  • Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận và kiểm tra tình trạng hoạt động của máy.
  • Nhân viên sẽ tư vấn giúp khách hàng có được những phương án tối ưu và hiệu quả nhất.
  • Tiến hành dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh tại nhà.
  • Nhân viên kiểm tra lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
Điện lạnh Bảo An với dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 9 TPHCM của chúng tôi luôn lấy sự hài lòng và lợi ích của khách hàng làm mục tiêu hướng đến của mình. Do đó, nếu bạn có thắc mắc cần được giải đáp hoặc cần nhận sự hỗ trợ từ dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh tại nhà giá rẻ quận 9 TPHCM, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây. Xin cảm ơn!

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com - Website: www.vesinhmaylanhbaoan.com