Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Nguyên nhân máy lạnh hôi và cách vệ sinh máy lạnh đúng


Máy lạnh rất cần thiết trong cuộc sống, nó giúp con người giải tỏa những nóng bức mệt mỏi trong người. VIệc sử dụng máy lạnh không đúng cách có thể sẽ làm cho máy nhanh hư hỏng và có mồi hôi phát ra thay vì không khí trong lành. Nguyên nhân thì có nhiều, nhưng chủ yếu lại vẫn là do máy quá bụi bẩn, ẩm dẫn đến bị mốc, và phát sinh nhiều vi khuẩn gây bệnh. Vì thế cần phải vệ sinh máy lạnh thường xuyên.

                                      vệ sinh máy lạnh tận nhà tại TPHCM

Thời gian định kỳ để vệ sinh máy lạnh, còn phụ thuộc vào nhiều nhiều yếu tố, nhưng có 2 yếu tố chính quyết định đó là công suất hoạt động của máy và môi trường xung quanh máy.
Dưới đây là cách khắc phục mùi hôi máy lạnh do đội ngũ nhân viên chuyên vệ sinh máy lạnh công ty cơ điện lạnh Bảo An tại TPHCM chia sẻ:
  • Cách 1: Dùng điều khiển remote bật chế độ Dry, là chế độ hút ẩm. Bạn thực hiện thao tác này vài lần. Nếu sau một khoảng thời gian, máy lạnh vẫn chưa hết mùi, thì các bạn chuyển qua cách 2.
  • Cách 2:
    • Ngắt nguồn điện máy lạnh.
    • Dùng các chất tẩy rửa đơn giản để tự vệ sinh như nước rửa bát pha loãng, xà phòng pha loãng, nước chanh pha loãng…
    • Dụng cụ cần chuẩn bị bao gồm: Một chiếc bàn trải nhỏ, 2 chiếc khăn, 1 ướt 1 khô.
    • Thực hiện thao tác tháo bỏ màng lọc bụi và thanh gang chắn gió của máy lạnh ra. Sau đó mang đi xịt rửa dưới vòi nước bằng các chất tẩy rửa và khử mùi lau khô.
    • Dùng tuýp bàn trải để cọ những bụi bẩn trong máy lạnh, dùng nước hòa với các chất tẩy để xịt rửa và khử mùi bộ phận dàn lạnh và lau khô.
    • Lau chùi tổng thể cả trong lẫn bề mặt ngoài vỏ máy. Sau đó lắp ráp lại vị trí như cũ và bật điều hòa cho chạy thử.
Bạn hoàn toàn có thể tự mình vệ sinh máy lạnh tại nhà, thế nhưng cần phải hết sức cẩn trọng vì bạn không phải là người chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.
Và nếu bạn đã làm đúng như các bước hướng dẫn ở trên, nhưng máy lạnh vẫn chưa hết mùi hôi, đừng chần chừ nữa, hãy cầm điện thoại của bạn lê và gọi điện ngay cho chúng tôi, công ty cơ điện lạnh Bảo An, đơn vị chuyên dịch vụ vệ sinh máy lạnh uy tín và nhanh chóng nhất tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình và tận tâm, chăc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, KP.10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân
Điện thoại: 08 9849 0321 - 0938 324 487 - 0966 447 834

Email: duongutnho85@gmail.com
Website: vesinhmaylanhbaoan.com