Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Dịch vụ Bơm ga máy lạnh quận 12 TPHCM

Ngày nay, quận 12 đang là một trong những quận có đông dân cư sinh sống, với thời tiết nóng bức khó chịu như hiện nay, thì máy lạnh được xem như là thiết bị điện lạnh cần nên có tại mỗi gia đình. Máy lạnh giúp giải tỏa nóng bức, mang lại không khí trong lành và mát mẻ, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho mỗi người. Thế nhưng, máy lạnh sau một thời gian dài sử dụng, sẽ rất dễ bị thiếu ga. Khi bạn gặp phải những vấn đề như: máy làm lạnh kém, máy bị chảy nước… đó chính là dấu hiệu cho thấy máy lạnh đã hết ga. Các bạn hãy nhanh chóng tìm đến dịch vụ bơm ga máy lạnh quận 12 của chúng tôi để được bơm ga kịp thời, nhằm tránh tình trạng để msay hết ga quá lâu sẽ khiến cho máy lạnh nhanh bị hỏng hóc.

Dịch vụ bơm ga máy lạnh tận nhà quận 12 – công ty cơ điện lạnh Bảo An.


Đi lên từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật điện, trải qua nhiều năm làm việc trong nghề. Ngày nay, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh các thiết bị điện gia dụng uy tín giá rẻ, nhanh chóng và chất lượng tại TPHCM. Công ty Bảo An cung cấp các dịch vụ vệ sinh máy lạnh, bơm ga máy lạnh tận nhà tại quận 12 TPHCM cùng các quận huyện khác trên địa bàn thành phố.
Với nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình và tận tâm. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dùng, vì chúng tôi:
  • Sẽ có mặt tại nhà bạn chỉ sau khi bạn gọi điện tới chúng tôi 30 phút.
  • Chúng tôi luôn kiểm tra máy xem tình trạng của máy trươc làm việc.
  • Sử dụng những máy chuyên dụng nhất trong quá trình làm việc.
  • Luôn luôn kiểm tra một cách cẩn thận trước khi bàn giao lại cho khách hàng.

Khi cần đến dịch vụ bơm ga máy lạnh tận nhà quận 12 TPHCM, các bạn có thể gọi cho chúng tôi công ty cơ điện lạnh Bảo An để được chúng tôi phục vụ nhanh nhất, chúng tôi tin rằng, các bạn sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, KP.10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân
Điện thoại: 08 9849 0321 - 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com
Website: vesinhmaylanhbaoan.com

Nguồn: sưu tầm