Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

3 lý do cần bảo dưỡng và vệ sinh máy lạnh

|

Tại những thành phố lớn như HCM hay HN, thành phố của nhiều khói bụi và ô nhiễm không khí đang tăng cao, thì máy lạnh được xem như là lá phổi cho ngôi nhà của bạn. Máy cung cấp những luồng không khí trong lành và mát mẻ, giúp đảm bảo sức khỏe của bạn và gia đình. Chính vì vậy, bạn cần phải thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh. Dưới đây là 3 lý do nên vệ sinh máy lạnh thường xuyên được nhân viên kỹ thuật chuyên vệ sinh máy lạnh tại TPHCM của công ty cơ điện lạnh Bảo An chia sẻ. 

dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại TPHCM
vệ sinh máy lạnh tphcm

1. Giúp loại bỏ những tác nhân gây bệnh đường hô hấp như virus, vi khuẩn:

Người dùng đang dần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình, và máy lạnh có tính năng lọc không khí cũng đang được nhiều người dùng quan tâm và sử dụng nhiều hơn. Nhưng vì không khí quanh ta ngày nay đang bị ô nhiễm dần, thế nên màng lọc của máy lạnh sẽ nhanh chóng bị bụi bẩn, nếu không vệ sinh thường xuyên, thì đây sẽ là nơi phát triển vi khuẩn gây bệnh đường hô hấp rất tốt.
2. Giúp máy hoạt động đỡ tốn điện hơn:
Cứ mỗi một tuần, công suất hoạt động của máy lạnh giảm đi 1% do bị bụi bẩn bám vào màng lọc, lâu lần, khi không được vệ sinh, thì khả năng làm lạnh gian phòng sẽ trở nên kém đi.
Khi ta vệ sinh sạch sẽ màng lọc, hoặc có điều kiện thay mới những màng lọc đã quá cũ, sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được 5-15% điện mỗi tháng.
3. Giúp máy hoạt động được ổn định hơn, tránh hỏng máy:
Bụi quá nhiều tại các vị trí như màng lọc, hệ thống dàn nóng, dàn lạnh sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến khả năng hoạt động củ máy. Lâu dần sẽ xuất hiện các dấu hiệu như là bị ngắt đột ngột khi đang hoạt động. Để tình trạng này kéo dài, sẽ nhanh làm hỏng máy của bạn hơn.
Trong khi chưa có điều kiện để đổi mới những máy lạnh đã cũ, thì việc vệ sinh máy lạnh thường xuyên là điều hết sức cần thiết. Vì thế, khi nào bạn cần đến dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại TPHCM tận nhà, các bạn đừng ngần ngại nhấc chiếc điện thoại lên và liên lạc ngay với chúng tôi. Công ty cơ điện lạnh Bảo An, là đơn vị cung cấp dịch vụ về máy lạnh có chất lượng tốt nhất hiện nay tại TPHCM.
CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN
Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, KP.10, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân
Điện thoại: 08 9849 0321 - 0938 324 487 - 0966 447 834

Email: duongutnho85@gmail.com
Website: vesinhmaylanhbaoan.com