Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Những lý do nên mua máy lạnh Samsung

Nhu cầu sử dụng máy lạnh tăng cao, vì thế việc tìm mua một máy lạnh bền, đẹp và hợp với túi tiền là mong muốn của bất kì người sử dụng nào. 

Thị trường máy lạnh ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều hãng với nhiều dòng máy lạnh khác nhau như: Samsung, Daikin, Toshiba, LG... Mỗi máy lạnh của từng hãng đều có những ưu khuyết điểm nổi trội khác nhau, điều này đã khiến cho những người đang có ý định đầu tư vào máy lạnh phân vân chưa biết nên mua máy lạnh của hãng nào là tốt. Nhằm giúp cho việc lựa chọn và mua máy lạnh của bạn trở nên dễ dàng hơn, hãy cùng điện lạnh Bảo An chúng tôi tham khảo bài viết "Những lý do nên mua máy lạnh Samsung" được trình bày dưới đây.

Máy lạnh Samsung đa dạng mức giá


Samsung là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, và được nhiều người biết đến với nhiều thiết bị hàng đầu trên nhiều lĩnh vực. Sản phẩm của Samsung luôn hướng đến người dùng, đặc biệt là người dùng phổ thông, điều này đã được thể hiện qua việc Samsung cho ra đời nhiều sản phẩm trải đều ở các mức giá để ai cũng có thể lựa chọn và mua được. Máy lạnh Samsung có khoảng giá rộng, từ 7 - 15 triệu tùy mỗi loại. Bạn hãy chọn mua máy lạnh tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của gia đình.


Máy lạnh hãng Samsung có nhiều mức công suất


Máy lạnh ngày nay hiện đang được sử dụng ở rất nhiều nơi, từ những không gian nhỏ bé như phòng ngủ, phòng khách trong nhà ở tới những nơi có diện tích rộng rãi hơn như ở quán cà phê, văn phòng làm việc. Ở mỗi một không gian cần làm lạnh, sẽ cần công suất làm lạnh khác nhau, nhằm mục đích việc làm lạnh là phù hợp, luôn tạo được cảm giác thoải mái tới người dùng, đồng thời cũng tránh được lãng phí về nguồn tài nguyên như điện năng...

Máy lạnh Samsung được trang bị công nghệ làm lạnh và kháng khuẩn


Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày một cao của người dùng. Samsung liên tục đổi mới và áp dụng những công nghệ mới vào máy lạnh, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất khi làm lạnh đồng thời cũng giúp tiết kiệm nhiều chi phí về điện năng.

Công nghệ của máy lạnh Samsung


Công nghệ Làm lạnh nhanh (Turbo Cooling): sẽ giúp gian phòng đạt được nhiệt độ lạnh như mong muốn ở trong thời gian ngắn. Nhờ vào đó, phòng của bạn sẽ được làm lạnh nhanh chóng mà không cần chờ đợi lâu.

Công nghệ Optimal Single Blade: công nghệ này, cho phép máy lạnh chỉ làm lạnh ở những vị trí có sự hoạt động của con người, giúp tiết kiệm được rất nhiều điện năng.

Công gnhệ làm mát 2 bước: khi vừa mới khởi động, máy lạnh sẽ làm mát rất nhanh chóng, nhưng khi nhiệt độ đã đạt đến mức cần thiết, máy sẽ chuyển sang chế độ dịu nhẹ.

Công nghệ Good’Sleep: máy sẽ tự động tạo ra một không gian thích hợp nhất để giúp người sử dụng có được giấc ngủ ngon, đồng thời cũng tiết kiệm được rất nhiều điện năng.