Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Sửa máy giặt giá rẻ quận 1 TPHCM

Máy giặt ngày nay không còn đơn thuần chỉ là một thiết bị điện lạnh thông thường, mà máy giặt trong thời đại hiện nay là một trợ thủ rất đắc lực của mỗi hộ gia đình, đặc biệt là những người sống tại quận 1 nói riêng và TPHCM nói chung. Sở dỹ có thể nói được như vậy là do con người trong thời đại hiện đại không có nhiều thời gian dành cho việc làm nội trợ, nhất và việc mất nhiều thời gian và công sức như giặt áo quần. Nhưng với máy giặt thì khác, mọi việc được sử lý đơn giản hơn nhiều nhờ vào một nút bấm.


Dịch vụ sửa chữa máy giặt giá rẻ tại quận 1 TPHCM


Máy giặt ngày nay tuy rằng rất là hiện đại, có được điều đó là nhờ vào những công nghệ tiên tiến được nhà sản xuất dày công nghiên cứu và lắp đặt, nhằm mục đích nâng cao hiệu suất làm việc của máy, nhưng đồng thời cũng tiết kiệm được nhiều điện, nước và kéo dài được tuổi thọ của máy. Nhưng máy giặt vẫn có nguy cơ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng do gặp phải một vài sự cố nào đó. Cách phòng và tránh tốt nhất cho chuyện này là làm vệ sinh bảo dưỡng máy giặt thường xuyên ít nhất là 06 tháng một lần.

sua may giat gia re quan 1 tphcm


Còn với trường hợp máy giặt bị hư hỏng, cần sửa chữa, bạn có thể liên hệ và sử dụng ngay tới dịch vụ sửa máy giặt giá rẻ tại quận 1 TPHCM của trung tâm sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An để máy giặt được sửa chữa nhanh chóng và an toàn.

Dịch vụ không chỉ giúp bạn sửa máy giặt được nhanh chóng, mà bạn cũng không cần phải làm những việc như là: tháo máy giặt, chở đến nơi sửa chữa. Thay vào đó, chúng tôi sẽ cử người đên tận nhà bạn và giúp bạn sửa máy giặt trong khoẳng thời gian nhanh nhất, nhưng vẫn đạt được hiệu quả tốt nhất. Và cũng tương tự như dịch vụ sửa máy giặt quận 1 TPHCM, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn nếu máy giặt bị hư hỏng quá nặng, cần được thay thế linh kiện, chúng tôi đảm bảo thay những linh kiện chính hãng với giá thành tốt nhất.

Công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An


Công ty điện lạnh Bảo An là một trong nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy giặt giá rẻ ở TPHCM. Dịch vụ được khách hàng đánh giá và bình chọn là dịch vụ chất lượng tốt, chuyên nghiệp và uy tín.

Ngoài ra, tại điện lạnh Bảo An hiện đang sở hữu đội ngũ nhân viên đều là những người thợ có kinh nghiệm làm việc lâu năm, tay nghề sửa chữa cao.

Đặc biệt, điện lạnh Bảo An đã hoạt động trong lĩnh vực này đã được hơn 10 năm.

Chi tiết hơn tại đây về dich vu sua may giat gia re tai quan 1 TPHCM 

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 08 6273 3419 - Hotline: 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com - Website: vesinhmaylanhbaoan.com